Elon Musk xấu hổ thuyết trình trước 2 tấm kính vỡ toác của xe Cybertruck

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Cybertruck được giới thiệu có kính xe chịu được lực va đập rất mạnh nhưng đến khi demo lại hư hại nặng khiến Elon Musk ngần tò te

Elon Musk xấu hổ thuyết trình trước 2 tấm kính vỡ toác của xe Cybertruck

Vừa mới đây, Tesla đã trình làng chiếc xe tải chạy điện Cybertruck với thiết kế cực kỳ ấn tượng, dường như được lấy cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng như .

Chiếc xe tải được Tesla quảng cáo là có vỏ được làm từ cùng một loại thép không gỉ bọc ngoài tàu vũ trụ Starship, có khả năng chống được cả đạn. Ngoài ra kính của xe cũng có khả năng chịu được lực va đập rất mạnh.

Nhưng đến khi một người hỗ trợ lên demo khả năng chống chịu của bằng một quả bóng kim loại thì nó vỡ ngay lập tức với một vết lõm khá lớn, và có vẻ như nó cũng nứt cả mặt phía bên trong. Những người có mặt nghe rõ Elon Musk nói "Ôi trời ơi, Chúa ơi". Nó khác với lời giới thiệu trước đó rằng Cybertruck có thể "hấp thụ và chuyển hướng lực tác động".

Elon Musk xấu hổ thuyết trình trước 2 tấm kính vỡ toác của xe Cybertruck

Dẫu sao vị tỉ phú này vẫn phải xoa dịu: “Ít ra là vật va chạm không xuyên qua được tấm kính”, và tiếp rằng “ Chúng tôi đã ném , chúng tôi đã ném tất cả mọi thứ, thậm chí ném một cái bồn rửa mà nó không bị vỡ. Vì một lý do kỳ lạ nào đó mà giờ nó lại bị vỡ, tôi cũng không biết tại sao”. Từ lúc đó, Elon Musk đứng trước chiếc xe tải chạy điện vừa ra mắt, với hai ô cửa kính nứt toác và kết thúc bài của mình.

Elon wanted to show off the Cybertruck's tough "armored" glass. It, uhh, didn't go exactly to plan...

— Roadshow (@roadshow)

Cybertruck được Elon Musk giới thiệu có khả năng vượt địa hình tốt với khoảng sáng gầm xe 406 mm, góc tới và góc thoát của xe lần lượt là 35 độ và 28 độ. Được cấu tạo từ thép không rỉ siêu cứng cùng kính chống đạn của Tesla, lớp vỏ ngoại thất của chiếc Cybertruck được giới thiệu là gần như không thể xuyên thủng. Khoang hành lý của xe có dung tích 2.832 lít, đồng thời được trang bị thêm cường lực. Cybertruck có thể vận hành trong môi trường và địa hình khác nhau, với khả năng kéo tải 6.350 kg. của xe có thể nâng và hạ 100 mm cũng như tự cân bằng khi di chuyển.

Phiên bản mạnh mẽ nhất của Cybertruck có 3 động cơ, chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, đạt tốc độ tối đa 210 km/h và quãng đường di chuyển lên tới 805km trước khi cần sạc pin.

Theo trang web chính thức của Tesla, Cybertruck sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2021 với giá 39.900 USD cho bản một động cơ, 49.900 USD cho bản 2 động cơ và 69.900 USD cho bản 3 động cơ (sẽ có mặt vào cuối năm 2022).

Theo

Hải SN