Những xế hộp bạc tỉ HLV Park Hang Seo được tặng có gì đặc biệt?

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sau khi giành được nhiều thành công với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo được tặng 4 chiếc ô tô với tổng giá trị lên đến 5,5 tỷ đồng.

HLV Park Hang Seo bắt đầu tiếp nhận dẫn dắt tuyển bóng đá Việt Nam từ năm 2017, và giành được vô số những thành công giúp bóng đá Việt Nam vươn tầm châu lục. Sau mỗi giải đấu, HLV Park Hang Seo luôn nhận được sự động viên khích lệ, tri ân của các CĐV Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã được tặng 4 chiếc ô tô sau khi dẫn dắt tuyển Việt Nam.

1.

Những xế hộp bạc tỉ HLV Park Hang Seo được tặng có gì đặc biệt?

Đây là chiếc xe đầu tiên HLV Park Hang Seo nhận được ngay sau khi giúp U23 Việt Nam giành vị trí á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Chiếc KIA Optima mà thầy Park được tặng thuộc ohieen bản 2.0 AT, có trị giá 798 triệu đồng (tại thời điểm tặng). Sau khi đăng ký biển số, đóng thuế trước bạ và bảo hiểm, giá trị của xe lên tới 918 triệu đồng. Trường Hải là đơn vị "nhanh chân" nhất khi tặng HLV Park Hang Seo chiếc KIA Optima này.

KIA Optima AT 2.0 được trang bị động cơ Nu dung tích 2,0 lít, sản sinh công suất cực đại 152 mã lực, mô men xoắn 194 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

2.

Những xế hộp bạc tỉ HLV Park Hang Seo được tặng có gì đặc biệt?

Sau thành công vang dội từ giải u23 châu Á, vị huấn luyện viên 60 tuổi được coi như đại sứ văn hóa con người của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Vào tháng 2/2019, HLV Park được ông - Chủ tịch của , đại lý BMW tại Hàn Quốc - trao tặng chiếc BMW X4 phiên bản xDrive20d với gói trang bị thể thao M Sport.

BMW X4 được trang bị động cơ Diesel 2.0L 4 xi-lanh, giúp sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Những trang bị này giúp xe chỉ cần 8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, và lên tới tốc độ tối đa 213 km/h.

Chiếc xe X4 nếu được bán tại Việt Nam có giá khoảng 2,9 tỷ đồng.

3. Huyndai Santa Fe

Những xế hộp bạc tỉ HLV Park Hang Seo được tặng có gì đặc biệt?

Giữa tháng 4/2019, đại diện Tập đoàn Thành Công, doanh nghiệp lắp ráp xe Hyundai (Hàn Quốc) tại Việt Nam đã chính thức tặng ông Park chiếc xe đa dụng cao cấp nhất của hãng này là Huyndai Santa Fe.

Phiên bản cao cấp nhất này được trang bị động cơ Diesel 2.2L cho công suất 200 mã lực và Momen xoắn cực đại 441 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian . Xe được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1.245.000.000 VNĐ.

4. VinFast Lux SA 2.0

Những xế hộp bạc tỉ HLV Park Hang Seo được tặng có gì đặc biệt?

Chiếc xe .0 được tặng cho “thầy Park” đúng vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trước khi vị chiến lược gia Hàn Quốc cùng đội tuyển Việt nam lên đường sang Philippines dự SEA Games 30.

Chiếc xe SUV VinFast Lux SA2.0 mới được dành tặng HLV Park Hang-seo là phiên bản cao cấp (Premium), được trang bị động cơ 2.0L , công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD).

Mẫu xe này có 7 chỗ ngồi, sử dụng dung tích 2.0L, động cơ tăng áp, hộp số 8 cấp và đầy đủ các trang bị tương đương các dòng xe BMW X5, X6 và các dòng xe Mercedes GLC tại Việt Nam.

Mẫu xe này khi hoàn tất các loại thuế, phí và bảo hiểm đến tay thầy Park sẽ có giá gần 2 tỷ đồng.

Thủy Tiên (T/h)

SourceĐS&PL