Batmobile phiên bản đặc biệt được thiết kế từ xe cổ trăm tuổi

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Một nhà sáng chế đã tạo ra chiếc Batmobile phiên bản 100 năm ( 'One-Hundred-Year-Old Batmobile') từ một chiếc xe hơn trăm năm tuổi.

Bên cạnh chiếc xe Batmobile của , chiếc Tumbler là 1 trong những mẫu xe nổi tiếng nhất được mô tả trong loạt phim siêu anh nổi tiếng của DC. Tuy nhiên, trong vài năm qua, một số mẫu xe được sáng tạo với chủ đề “ bóng đêm” đã gây , bao gồm cả chiếc "One-Hundred-Year-Old Batmobile" ( Batmobile 100 năm tuổi).

Được tạo ra bởi Gary Wales, bạn của George Barris và là cố vấn, chiếc xe được cảm hứng từ chiếc xe LaFrance tại Mỹ năm 1916, sau khi phục vụ nhiều năm ở Sở cứu hỏa, chiếc xe bị hỏng thiết bị chữa cháy nhưng hệ thống truyền lực vẫn còn nguyên vẹn. Do đó, Wales xem đây như một bức tranh hoàn hảo cho những dự án mà được xây dựng hình tượng 100 năm trước.

Batmobile phiên bản đặc biệt được thiết kế từ xe cổ trăm tuổi

Thiết kế xe Batmobile phiên bản 100 năm tuổi

Bên dưới thân xe là động cơ Seagrave 16L với các khối pit-tông riêng biệt đi kèm 24 bugi, 4 . Chiếc xe trang bị hộp số sàn 3 tốc độ dẫn động thông qua hệ thống xích kép, thích lập giúp chiếc xe đạt tốc độ lên tới 161 km/h.

Ngoài ra, xe trang bị hệ thống phanh đĩa bằng điện, mặc dù là , chiếc xe cũng được trang bị tay lái , một số trang bị như trên xe hiện đại. Ông Wales còn gắn thêm cả George Barris ở phần bảng điều khiển.

Chiếc xe được đặt tên là “La Bestioni” (quái thú) và sẽ được trưng bày tại WorldWideAractioneer ngày 23/11.

SourceCartimes