Bộ đôi Mitsubishi Attrage và Mirage mới ra mắt có gì đặc biệt?

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mitsubishi Mirage và Attrage 2020 vừa chính thức được giới thiệu với một số sự nâng cấp so với phiên bản cũ.

Bộ đôi Mitsubishi Attrage và Mirage mới ra mắt có gì đặc biệt?

2020 vừa ra mắt.

Vừa ra mắt hôm 18/11 vừa qua tại Thái Lan, và Attrage 2020 ngay lập tức gây ấn tượng với công chúng bởi những sự nâng cấp đáng kể so với phiên bản cũ. Nhìn chung, mẫu xe này cho thấy diện mạo tổng thể quen thuộc của mẫu hatchback hạng B.

Cả Mirage và Attrage sở hữu thiết kế , điểm đặc trưng đã được áp dụng trên các sản phẩm lớn hơn của Mitsubishi, từ bán tải đến . Ba-đờ-sốc và lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED.

Đuôi xe thiết kế lại, với ba-đờ-sốc vuông vức hơn. Đèn hậu LED với tạo hình chữ L. Bộ vành hợp kim 15 inch, và trên Mirage là dạng hai tông màu. Hai màu sơn mới, vàng cho Mirage và trắng cho cả hai phiên bản.

Mirage sử dụng vật liệu nội thất mới, kết hợp nỉ và da tổng hợp. Attrage dùng da tổng hợp. Cả hai phiên bản đều có đường tương phản với vật liệu .

Kích thước xe dường như không thay đổi. Điều này dễ hiểu bởi đây không phải một thế hệ mới của Mirage mà chỉ là bản nâng cấp facelift.

Bộ đôi Mitsubishi Attrage và Mirage mới ra mắt có gì đặc biệt?

Mirage phiên bản nâng cấp, với chữ X đặc trưng ủa ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield ở đầu xe.

Tuy nhiên, thiết kế đầu xe đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác. Lưới tản nhiệt với đường viền chrome dạng chữ X theo ngôn ngữ Dynamic Shield là điểm đặc trưng để nhận diện. Cụm đèn chiếu sáng chính lớn hơn, nối liền lưới tản nhiệt. Đèn sương mù được đặt trong hốc mà trên Xpander đó là nơi đặt đèn chiếu sáng. Cản sau được trau chuốt hơn với những đường gân dập nổi. Đèn hậu thay đổi giao diện LED phía trong, bộ mâm phay cũng khác biệt.

Bộ đôi Mitsubishi Attrage và Mirage mới ra mắt có gì đặc biệt?

Attrage thuộc sedan phân khúc B, cạnh tranh với những , , , .

Động cơ xe vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên nhiều khả năng vẫn sẽ không có nhiều thay đổi đáng kể. Phiên bản hiện tại dùng loại máy 1,2 lít, 3 xy-lanh, công suất 78 mã lực, kết hợp số tự động vô cấp.

Với những sự nâng cấp như trên, Mirage khả năng cao sẽ tiếp tục cạnh tranh với , KIA Morning, , , . Trong khi thuộc sedan phân khúc B, cạnh tranh với những Honda City, Toyota Vios, KIA Soluto, Hyundai Accent.

Tại Thái Lan, Attrage bản nâng cấp có giá từ 16.400 USD (hơn 375 triệu đồng) đến 20.700 USD (476 triệu đồng). Mirage được bán từ 15.700 USD (360 triệu) đến 20.500 USD (hơn 470 triệu).