Cầu thủ Việt Nam đi xe gì khi thi đấu ở nước ngoài?

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Những cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Công Phượng hay Lương Xuân Trường đều được cấp xe riêng khi thi đấu tại nước ngoài.

1.

Được quan tâm nhất thời gian gần đây, hậu vệ trái của đội , cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang khoác áo tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Cầu thủ Việt Nam đi xe gì khi thi đấu ở nước ngoài?

Đoàn Văn Hậu bên cạnh chiếc xe Wagon

Ngay khi vừa sang đây, CLB Heerenveen đã và xe cho Đoàn Văn Hậu, chiếc xe Volkswagen Passat phiên bản wagon với kéo dài về phía sau. Đây là mẫu xe khá phổ biến ở châu Âu nhưng lại rất hiếm ở Việt Nam, được biết giá của chiếc xe này khoảng 25.000 - 30.000 USD tùy phiên bản.

2.

Thời điểm sang thi đấu tại Hàn Quốc cho CLB , Công Phượng đã được CLB cấp cho 1 chiếc Tucson để tiện cho việc đi lại thay vì phải đi taxi. Được biết, chiếc Hyundai Tucson mà Incheon United cấp cho cho Công Phượng là đời 2018.

Cầu thủ Việt Nam đi xe gì khi thi đấu ở nước ngoài?

Công Phượng bên cạnh chiếc xe Hyundai khi còn thi đấu ở Hàn Quốc

Xe thuộc phân khúc trong tầm giá 1 tỉ đồng tại Việt Nam. Trước đó, Công Phượng gặp phải rất nhiều khó khăn khi bắt taxi di chuyển đi lại cũng như đến sân tập bởi tài xế Hàn Quốc thường không biết nói tiếng Anh.

3.

Cầu thủ Việt Nam đi xe gì khi thi đấu ở nước ngoài?

Lương Xuân Trường lái xe Kia khi còn thi đấu tại Hàn Quốc

Cũng như Công Phượng, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thi đấu tại Incheon United và khi còn ở Hàn Quốc. Được biết, cầu thủ này đã có quốc tế ở Hàn Quốc và có thể lái xe tay lái . Chiếc xe mà Gangwon FC cấp cho tiền vệ Xuân Trường là mẫu xe đời 2018. Trước đó, năm 2016, khi lần đầu sang Hàn Quốc chơi cho Incheon United, Xuân Trường chưa có bằng lái.

SourceCartimes