[VIDEO] Ford Focus RX - Sản phẩm độ "độc - lạ" đậm chất graffiti của Hoonigan và Felipe Pantone

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hiện Focus RX của Ken Block đang được phủ một lớp vải trắng, chờ đợi để được sơn với một màu áo mới độc đáo và khác biệt. Và đó là lý do tại sao Head Hoonigan đã hợp tác với Felipe Pantone để có được một màu sơn mới ấn tượng nhất cho chiếc xe đua này.

- Những điều không phải ai cũng biết

Ford Focus mới có đáng "đồng tiền bát gạo"?

[ẢNH] Chiêm ngưỡng Focus tạo dáng bên "Hot Girl" Hà Thành

[VIDEO] Ford Focus RX - Sản phẩm độ

Đây là lần đầu tiên hãng độ hợp tác với một nghệ sĩ độc lập, và tác phẩm nghệ thuật này được tạo ra bởi Pantone trong suốt hơn 8 ngày. Kết quả này được miêu tả như là một sự kết hợp khí động học của những mô hình hình học, của những màu sắc đậm và sự biến mất của sự phức tạp, của tốc độ và sự truyền đạt chuyển động.

8 ngày làm việc liên tục đã giúp hoàn thiện vẻ ngoài "lạ" của

“Tôi thực sự rất hào hứng khi tôi có thể hợp tác với Felipe Pantone trên mẫu xe này. Tôi là một fan lớn những tác phẩm của Felipe và tôi nghĩ nó thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể làm việc cùng với nhau và có được những sản phẩm nghệ thuật theo phong cách đặc trưng của anh ấy cho chúng tôi. Chúng tôi có thể chuyển những sáng tạo này vào cả hai mẫu xe đua Ford Focus RS RX mới, cũng như là trên chiếc xe của Andreas”.

[VIDEO] Ford Focus RX - Sản phẩm độ

Focus RS RX sẽ được giới thiệu vào ngày 17/04 tại Montelegre Bồ Đào Nha. Vì vậy, nếu bạn muốn xem sản phẩm được lấy cảm hứng từ graffiti trong thực tế và nghe âm thanh mạnh mẽ từ động cơ EcoBoost 4 xy-lanh sản sinh 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, bạn chắc chắn phải có mặt tại giải đua vòng 1 của Cúp vô địch FIA World Rallycross Championship. 

[VIDEO] Ford Focus RX - Sản phẩm độ [VIDEO] Ford Focus RX - Sản phẩm độ [VIDEO] Ford Focus RX - Sản phẩm độ [VIDEO] Ford Focus RX - Sản phẩm độ

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay