Hai khách hàng Hà Nội 'đập hộp' Mortor Harley Davidson giá hơn 1 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Hai chiếc Harley Davidson dòng touring là Road Glide Special và Street Glide Special phiên bản 2020 có giá bán 1,059 tỷ đồng tìm được chủ nhân ngay buổi ra mắt.

Hai khách hàng Hà Nội 'đập hộp' Mortor Harley Davidson giá hơn 1 tỷ đồng

arley Davidson Việt Nam đồng loạt ra mắt Touring tại Hà Nội và TP HCM.

Hôm qua (16/11), Việt Nam đồng loạt giới thiệu tới giới truyền thông và khách hàng các dòng xe touring phiên bản 2020 mới nhất. Các dòng xe được giới thiệu bao gồm Touring và .

Ngoài Electra Glide Standard, các dòng xe ấn tượng có thể đem đến sự bùng nổ trong 2020 bao gồm - Road King TM, Road King TM Special, Street Glide TM Special, Road Glide TM Special và . So với trước đây, các này được điều chỉnh hấp dẫn hơn, mức chênh lệch lên tới 200 triệu đồng. Theo đại diện Harley Davidson, giá bán các mẫu xe này giao động từ 900 triệu đến 1,2 tỷ đồng.

Hai khách hàng Hà Nội 'đập hộp' Mortor Harley Davidson giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Harley Davidson đầu tiên Việt Nam có giá bán 1,059 tỷ đồng thuộc về anh .

Những mẫu xe mới này nhanh chóng nhận được của nhiều khách hàng. Trong đó, hai khách hàng tại Hà Nội chính thức trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu những mẫu xe đỉnh cao. Chiếc Harley Davidson Road Glide Special đầu tiên Việt Nam có giá bán 1,059 tỷ đồng thuộc về anh Chu Anh Tuấn. Trong khi đó, chị Phạm Thị Ngọc cũng kịp bổ sung vào của mình chiếc có cùng mức giá 1,059 tỷ đồng.

Chia sẻ về quyết định chọn mua những chiếc xe này, cả anh Tuấn và chị Phượng đều cho biết đây là những mẫu xe hấp dẫn, mạnh mẽ và trang bị nhiều tính năng phù hợp với đi touring đường dài. Được biết, anh Tuấn và chị Phượng đều là thành viên của những câu lạc bộ lớn có uy tín tại Hà Nội. Với việc bổ sung thêm những chiếc xe vào bộ sưu tập cá nhân, hai vị khách hàng càng khẳng định hơn nữa tình yêu của mình dành cho xe phân khối lớn nói chung, Harley Davidson nói riêng.

Hai khách hàng Hà Nội 'đập hộp' Mortor Harley Davidson giá hơn 1 tỷ đồng

Chị Phạm Thị Ngọc Phượng là khách hàng đầu tiên mua chiếc Street Glide Special có giá 1,059 tỷ đồng.

Nguyễn Vinh - Phan Linh

SourceVnMedia