XF L sản phẩm đầu tiên của Jaguar sản xuất tại Trung Quốc

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

JLR đã xác nhận rằng mẫu xe Jaguar đầu tiên của hãng sẽ được sản xuất tại nhà máy liên doanh ở Trung Quốc là Jaguar XF hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở lớn gọi tắt là XF L.

Jaguar F-Type S giá gần 5 tỷ "đỏ rực" bầu trời Sài Thành

"Báo đốm" Jaguar XJL 2016 thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam

Jaguar sẽ "đeo" huy hiệu SVR cho những động cơ nhỏ và động cơ điện tương lai
XF L sản phẩm đầu tiên của Jaguar sản xuất tại Trung Quốc

Nhà máy Changshu được điều hành bởi JLR và Chery Automobile và là nơi sản xuất Range Rover Evoque và Land Rover Discovery tại .

Vì những mẫu saloon hạng sang với chiều dài cơ sở lớn rất phổ biến ở Trung Quốc, việc sản xuất những mẫu tương tự như BMW 5 Series, Mercedes-Benz E-Class và Audi A6 (tất cả đều có chiều dài cơ sở lớn) là quá dễ với hãng xe Anh. Gần đây hãng còn xông xáo tiếp cận thử thách các đối thủ Đức với bổ sung XE cùng với mẫu XF hoàn toàn mới và F-Pace SUV.

XF L sản phẩm đầu tiên của Jaguar sản xuất tại Trung Quốc

“Jaguar Land Rover là người đứng đầu thế giới về sản xuất xe sử dụng thân nhôm và là một trong những hãng sản xuất xe thân nhôm lớn nhất toàn cầu,” Murray Dietsch, giám đốc Chery JLR phát biểu. “Sự xuất hiện của L hoàn toàn mới mang lại những trải nghiệm và công nghệ tốt nhất cho Changshu. Đây là một mốc quan trọng cho đội ngũ Chery Jaguar Land Rover."

Mẫu Jaguar XF sản xuất bởi Trung Quốc sẽ được bày bán vào nửa cuối năm nay, mặc dù nhiều chi tiết của nó sẽ được công bố cuối tháng này tại triển lãm ô tô Bắc Kinh.

Nhật Minh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay