Thị trường ô tô tháng 11: Bảng giá xe Lexus mới nhất tính đến thời điểm hiện tại

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Tại thị trường Việt Nam, giá xe Lexus được cập nhật liên tục theo giá đề xuất chính hãng từ nhà sản xuất. Dưới đây là bảng giá xe Lexus tháng 11/2019 được cập nhật mới nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Hiện Lexus do Toyota nắm quyền phân phối tại thị trường Việt Nam với các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Các mẫu xe Lexus thường cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu xe sang đến từ Đức như Audi, BMW hay ...

Dưới đây là xe Lexus được cập nhật mới nhất tại Việt Nam:

Thị trường ô tô tháng 11: Bảng giá xe Lexus mới nhất tính đến thời điểm hiện tại

Giá xe Lexus mới nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Tham khảo: Oto.com.vn

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để để có giá cụ thể.

Tại Việt Nam, những mẫu xe Lexus luôn mang một phong cách riêng biệt so với các đối thủ khác trong . Lexus không những có sớm tại showroom ở Hà Nội và TP.HCM, hãng cũng đưa ra cam kết về giá bán và chất lượng tới khách hàng.

Ở 1 diễn biến khác, trước đó không lâu, Lexus đã chính thức giới thiệu mẫu SUV - phiên bản 2020 tới thị trường Việt Nam, với một phiên bản duy nhất mang tên GX460, có giá bán khởi điểm từ 5,69 tỷ đồng.

Thị trường ô tô tháng 11: Bảng giá xe Lexus mới nhất tính đến thời điểm hiện tại

Mẫu xe - mẫu SUV cỡ lớn của thương hiệu xe Nhật. Ảnh: Lexus

Xe sở hữu những đường nét thiết kế hầm hố về ngoại hình nhưng vẫn giữ được sự tinh tế. Nội thất sử dụng vật liệu tuyển chọn kĩ lưỡng giúp mang đến sự sang trọng bậc nhất. Cung cấp sức mạnh cho Lexus GX 460 là bộ máy V8 dung tích 4.6 L, sản sinh công suất 301 và mô men xoắn cực đại 446 Nm.

mới chính hãng sẽ được từ Nhật Bản. Xe có 8 tùy chọn màu ngoại thất và 4 màu nội thất. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này sẽ phải cạnh tranh cùng các đối thủ , ,

Đỗ Thu Thoan

Đỗ Thu Thoan

SourceVietQ