G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe "vượt quá giới hạn" với 730 mã lực

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Với động cơ tăng áp kép V8 552 mã lực và khả năng bứt tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,7 giây, BMW M6 Gran Coupe vốn đã là chiếc xe rất mạnh mẽ trong phân khúc. Dù vậy, G-Power lại nghĩ rằng sức mạnh đó vẫn là chưa đủ với M6.

Chương trình khuyến mại hè của BMW mang lại nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Hãng độ ABT mừng sinh nhật 120 tuổi bằng 3 phiên bản kỷ niệm đặc biệt

"Kinh ngạc" khi BMW M235i tạo ra được 380 mã lực chỉ bằng một con chip ECU

mui trần dán decal chrome xám độc đáo ở Sài Gòn

G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe

Với chuyên môn trong việc điều chỉnh, nâng cấp xe trong hơn 3 thập kỷ qua, hãng độ Đức đã tung ra một loạt các gói nâng cấp hiệu suất cho BMW M6Grand Coupe, công suất trải từ 641 mã lực đến 730 mã lực.

G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe

G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe

Để giúp khối động cơ S63 V8 trên chiếc M6 này sở hữu sức mạnh 641 mã lực là điều quá dễ dàng với G-Power. Hãng đã sử dụng giải pháp “Plug-and-Play” giúp tối ưu hóa hiệu năng động cơ nhanh chóng.

Và nếu muốn có được con số công suất tối đa 730 mã lực chắc chắn các khách hàng phải tiêu tốn không ít tiền.

G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe

Bước đầu tiên, G-Powergiảm áp suất ngược của ống xả bằng cách sử dụng kẹp ống xả tuabin làm từ thép với 200 tế bào xúc tác (có thể không cần), để tối ưu hóa dòng chảy nhiên liệu. Điều này sẽ giúp can thiệp trực tiếp vào phần mềm của xe, hay còn gọi là Remap/Reflash ECU, đem đến cho xe sức mạnh 690 mã lực và 90Nm mô-men xoắn.

G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe

G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe

Bước 2, để nâng tối đa công suất xe lên tới 730 mã lực và mô-men xoắn 975Nm, hãng độ Đức cần bổ sung thêm hệ thống ống xả titan cỡ dài hoạt động cùng , giúp giảm bớt 10,5 kg trọng lượng xe so với nguyên bản.

Như vậy, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 200 km/h chỉ trong 10,5 giây và cán vận tốc tối đa 325 km/h.

G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe

Bên cạnh việc Remap lại động cơ, những yếu tố bên ngoại thất cũng hỗ trợ cho việc “tăng lực” chiếc M6, cụ thể G-Power đã trang bị cho M6 toàn bộ thân xe bằng nhôm siêu nhẹ được sử dụng cho máy bay cùng bộ la-zăng hợp kim Hurricane RR có kích thước bánh trước 9.0x21 inch và bánh sau 10.5x21 inch.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay