Siêu xe Ferrari Roma ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Ferrari vừa ra mắt siêu xe hoàn toàn mới với thiết kế táo bạo, mới lạ tại một sự kiện ở Roma, Italy.

Hãng nổi tiếng vừa ra mắt Roma – mẫu coupe 2+ với thiết kế động cơ đặt giữa. Sản phẩm trình làng tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức ở thủ đô Italy – cũng là tên của này.

Siêu xe Ferrari Roma ra mắt

Vẻ ngoài của chiếc xe khiến nhiều người đến phiên bản huyền thoại Ferrari Maranello với thiết kế thuôn dài mềm mại của những năm 1990. Ferrari cho biết chiếc xe này sử dụng thiết kế động cơ V8 turbo đặt giữa, dung tích 3.855 cc, sản sinh công suất tối đa 620 mã lực và 760 Nm.

Xe được trang bị hộp số 8 cấp kép, đang được sử dụng trên chiếc , và được bố trí tại vị trí để mang lại tỷ lệ phân bổ trọng lượng hoàn hảo nhất.

Siêu xe Ferrari Roma ra mắt

có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Xe có chiều dài 4.648 mm và có trục cơ sở lên đến 2.670 mm. Theo một số nguồn tin, trọng lượng khô của xe chỉ khoảng 1.472 kg.

Là mẫu xe 2+ coupe, hàng ghế thứ 2 của Ferrari Roma khá khiêm tốn. Tính tới thời điểm này, Ferrari vẫn hình ảnh chính thức của nội thất của chiếc xe ngoại trừ khu vực bảng taplo. Vị trí hành khách phía trước vẫn được trang bị màn hình thông tin giải trí phụ như những mẫu xe gần đây của Ferrari.

Siêu xe Ferrari Roma ra mắt

Với thiết kế khác biệt và sự mạnh mẽ thường thấy, Ferrari cho biết chiếc Roma mang sự , của người Roma vào những năm 1950-1960. Ngôn ngữ thiết kế này được hãng xe Italy đặt tên riêng là “la ”.

N.A Tuấn
Ảnh: Ferrari

SourceZing