"Ngộp thở" trước vẻ đẹp của Audi Exclusive “Zanzibar Braun” RS7

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Chương trình độc quyền Exclusive của Audi cho mọi người thấy được mức độ chi tiết và thủ công có thể chạm tới với một chiếc ô tô thông thường như thế nào, đặc biệt với "chất liệu" ở đây là một chiếc RS7 Sportback.  

"Siêu sedan" Sportback 560 mã lực thách thức mọi đối thủ

Ipanema Brown Audi RS7 Sportback "lột xác" sau chương trình

Audi R8 V10 Plus thế hệ mới đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Chiếc hatchback sử dụng động cơ tăng áp kép V8 là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất của Audi, nhưng dưới bộ lọc độc quyền Exclusive, RS7 đã trở thành một sự lựa chọn đẳng cấp. 

Khối sức mạnh 552 mã lực và thời gian 3.9 giây chạy nước rút từ 0 – 100 km/h được tạo ra từ động cơ tiêu chuẩn vẫn được giữ nguyên, bởi dự án này tập trung vào những hình ảnh trực quan của xe. Vì vậy, Audi RS7 đã được biến đổi hoàn toàn diện mạo để trở thành một sáng tạo độc đáo.

Điều đầu tiên mà chúng ta nhìn thấy chính là màu sơn “Zanzibar Braun” kim loại. Và màu sơn này cũng sẽ xuất hiện trong cabin của xe, đi kèm với ghế da màu đen, những điểm nhấn Alcantara “Cognac Brown” và logo “Quattro” được thêu trên khu vực tựa vai. 

Khảm kim loại trên hệ thống loa cao cấp Bang & Olufsen, trang trí sợi carbon xuyên suốt xe giúp duy trì tính độc quyền của buồng lái.

Ngoại thất của Audi RS7 được trang trí với một số chi tiết sợi carbon; hốc hút gió hình phễu, bộ khuếch tán phía sau (được “chèn” thêm ống xả titanium) và ốp gương tất cả đều được làm từ vật liệu composite. 

Sợi carbon cũng sẽ xuất hiện trên bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép Arm-Design, kích thước 9 J x 21 inch và màu “Anthracite Black”.  

Một số hình ảnh chi tiết của Audi RS7 Zanzibar Braun”

 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay