Mãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC Schnitzer

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Một chiếc BMW i8 "hiếm hoi" được được trưng bày tại một shhowroom của BMW tại Dubai chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú khi ngoại hình của xe trong gói trang bị khí động học sợi carbon đã làm i8 thay đổi triệt để so với tiêu chuẩn. 

Ngất ngây hình ảnh thực tế của trắng muốt vừa về Việt Nam

BMW i8 phiên bản Red Limited sẽ "trình làng" tại Geneva, giá 3,64 tỷ đồng

Mãn nhãn BMW i8 Protonic Red "kịch độc" tại Geneva

Mãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC Schnitzer

BMW i8 là một chiếc xe quá quen thuộc đối với người tiêu dùng, xe là một sự kết hợp giữa một chiếc và những đường nét thiết kế tương lai. Cho đến nay, không mấy hãng độ trên Thế giới “hứng thú” với việc tinh chỉnh chiếc xe này. Và như một thử thách, gói độ đến từ  và chắc chắn sẽ giúp BMW i8 thay đổi một cách triệt để nhất.

Mãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC SchnitzerMãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC Schnitzer

Hiện nay một bản độ i8 với gói khí động học sợi carbon từ AC Schnitzer đang được trưng bày tại showroom BMW Abu Dhabi Motors. Rất dễ để nhận ra những thay đổi ở mặt trước của xe khi chúng có được những vây dọc sợi carbon. Bên dưới hai bên, là những ốp sườn tưởng chừng đơn giản nhưng lại giúp i8 ổn định hơn khi ở tốc độ cao. Cuối cùng chúng ta nhìn thấy một cánh gió sau . Bởi i8 có được kích thước la-zăng khác lạ, nên AC Schnitzer đã thực hiện những bộ mâm hợp kim đặc biệt cho xe.

Mãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC Schnitzer

Với những thay đổi đến từ gói phụ kiện trang bị cho xe, i8 “mới” nhẹ hơn chiếc xe tiêu chuẩn từ BMW 4,4 kg. Mặc dù chưa được xác nhận chính thức nhưng hệ thống treo cũng đã được cắt giảm xuống 25mm ở phía sau và phía trước 20mm. 
 Mãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC Schnitzer Mãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC SchnitzerMãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC SchnitzerMãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC Schnitzer Mãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC Schnitzer Mãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC Schnitzer Mãn nhãn BMW i8 độc đáo trong gói phụ kiện của AC Schnitzer

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay