Honda giới thiệu City phiên bản giá rẻ chỉ 377 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Honda vừa ra mắt thêm phiên bản giá rẻ 1.5S CVT tại thị trường Philippines, xe có giá bán 820.000 PHP (khoảng 377 triệu đồng).

Mua Honda HR-V nhận quà tặng lên tới 27 triệu đồngHonda SH thế hệ mới ra mắt, giá từ 70,99 triệu đồng

Cụ thể, so với các phiên bản hiện đang bán tại Việt Nam, biến thể 1.5S CVT không có nhiều sự khác biệt lớn. So về tổng thể, phần đầu xe của phiên bản giá rẻ này vẫn thể hiện rõ các chi tiết nổi bật với một thanh ngang crôm lớn, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cụm đèn pha halogen, cản trước thể thao và dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày...

Honda giới thiệu City phiên bản giá rẻ chỉ 377 triệu đồng

Trong khi đó phần đuôi phía sau có nắp khoang hành lý màu bạc, đèn hậu dạng to bản. Bộ la-zăng kích thước 15 inch có thiết kế khá đơn giản.

Bước vào khoang lái, phiên bản 1.5S CVT được trang bị hệ thống âm thanh 1-DIN, cổng USB và AUX, dàn âm 2 loa, điều hòa thủ công, các ghế ngồi vải và 6 hộc để ly.

Honda giới thiệu City phiên bản giá rẻ chỉ 377 triệu đồng

Về mặt an toàn, các tính năng chính trong biến thể mới là phanh ABS với EBD, hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn cho tài xế, túi khí kép phía trước, móc ghế ISOFIX và G-Force Control (G-CON).

Phiên bản giá rẻ CVT được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số CVT.

Honda giới thiệu City phiên bản giá rẻ chỉ 377 triệu đồng

Tại thị trường Philippines, có giá khoảng 820.000 PHP (khoảng 377 triệu đồng). Trong khi đó tại Việt Nam, Honda City đang bán ra trên thị trường với 2 phiên bản là City CVT giá 559 triệu đồng và City Top giá 599 triệu đồng.

Cận cảnh xe Trung Quốc DFM Joyear X5, giá 619 triệu đồngSubaru Forester tiếp tục giảm giá quyết đấu với Honda CR-V và Mazda CX-5
SourceNews otoFun