Mẫu xe điện tương lai của Kia lộ diện: Đẹp nuột nà

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Kia Motors đã tiết lộ mẫu xe concept Futuron mới của mình - một chiếc SUV-coupé dẫn động bốn bánh, chạy điện và sở hữu công nghệ xe tự lái với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng cho những mẫu xe tương lai của hãng này.

Mẫu xe điện tương lai của Kia lộ diện: Đẹp nuột nà

Kia Futuron

Kia cho biết Futuron Concept được xây dựng xung quanh một thiết kế 360 độ với hàng loạt các đường nét mềm mại xung quanh cơ thể, tạo ra một cấu hình đẹp, hợp lý và hiệu quả.

Ở mặt trước của chiếc Futuron là lưới tản nhiệt 'mũi hổ' đặc trưng của Kia và thiết kế 'Star Cloud' cho đèn pha và đèn hậu. Về mặt kích thước, Futuron dài 4.850mm, cao 1.550mm và có chiều dài cơ sở dài 3.000mm.

concept này cũng sở hữu một dải ánh sáng bao quanh với tính năng có thể đáp ứng với các cử chỉ và chuyển động vật lý. Phần mái của xe là một toàn cảnh hình kim cương kết hợp một mạng lưới các cảm biến LiDAR (phát hiện ánh sáng và phạm vi) có tính năng lái xe tự động cấp 4.

Mẫu xe điện tương lai của Kia lộ diện: Đẹp nuột nà

Nội thất Kia Futuron Concept

Nội thất của Futuron concept được cho là tạo ra từ các vật liệu linh hoạt và có thể cung cấp vị trí 'lái xe' thẳng đứng hoặc vị trí 'nghỉ ngơi' nghiêng khi chế độ tự lái được kích hoạt. Hơn nữa, Kia nói rằng tay lái cũng sẽ được rút lại với việc kích hoạt chế độ tự lái này.

sử dụng giao diện người dùng đồ họa (GUI), hợp nhất cụm công cụ và màn hình thông tin giải trí ở trung tâm bảng điều khiển, lần lượt được liên kết với màn hình được tích hợp trong chính vô lăng. GUI được vận hành bởi các công nghệ trí tuệ nhân tạo, hiển thị thông tin về xe, lái xe tự động, hệ thống truyền động và điều hướng. Thiết kế 'Star Cloud' cũng có trong nội thất như một phần của hệ thống chiếu sáng xung quanh.

Mẫu xe điện tương lai của Kia lộ diện: Đẹp nuột nà

Hệ thống truyền động điện hoàn toàn của Futuron chứa pin dung lượng cao được đặt thấp trong thân xe, bên dưới sàn cabin, cung cấp năng lượng cho bốn động cơ điện trong bánh xe thông qua hệ thống e-AWD.

Mẫu xe điện tương lai của Kia lộ diện: Đẹp nuột nà

(Theo )