Carlex "nhá hàng" concept vô lăng độc đáo dành cho Dodge Challenger Hellcat

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Carlex Design đã đưa ra rất nhiều concept vô lăng độc quyền trong suốt những năm qua, nhưng không một chiếc vô lăng nào trong số đó lại có ngoại hình kỳ lạ như chiếc vô lăng này.

Design "phù phép" Nissan GT-R 'Robin' 889 mã lực đẹp lung linh

Xem Ferrari 458 Spider "rực rỡ" khi qua tay "phù thuỷ nội thất" Carlex Design

Mercedes-Benz V-Class sang trọng và đẳng cấp sau "cú độ" của Carlex Design

Carlex

Cho dù bạn thích nó hay không, nhưng khi bàn về sự khéo léo, khả năng thủ công ở đây, thiết kế này chắc chắn đủ sáng tạo để lấy sự chú ý của bất kỳ người nào. Và thực tế là chiếc “kỳ lạ” dành cho  đã được Carlex chế tác trong một "xưởng trang sức" của mình.

Carlex

Nhìn từ xa, nó gần giống như chiếc vô lăng mà nhân vật chính Jonny của bộ phim Ghost Rider sử dụng. Tuy nhiên khi đến gần, chúng ta có thể nhìn thấy những chi tiết phức tạp được trộn lẫn với nhau và những miếng vá da ghồ ghề.

Carlex

Cụm đồng hồ cũng đã được tinh chỉnh để phù hợp với vô lăng, mang tới cho cabin một tính cách khác biệt – hoặc ít nhất với những bức ảnh này mặc dù chúng ta chưa nhìn thấy sản phẩm cuối cùng.

Carlex

Những thiết kế vô lăng khác từ Carlexcó thể kể đến ở đây là dành cho Ford F-150, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario và Mini Countryman được lấy cảm hứng từ phong cách Steampunk.

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Carlex Design 

SourceXeHay