Mitsubishi Xpander phiên bản SUV lộ thiết kế, chốt thời điểm mở bán

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản MPV, phiên bản SUV của Mitsubishi Xpander sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cứng áp... mang ngôn ngữ Dynamic Shield thế hệ mới sẽ được hãng xe Nhật Bản mở bán vào trung tuần tháng 11.2019.

Sau đoạn video ngắn do Motor công bố, mới đây một số hình ảnh mới nhất về phiên bản SUV tiếp tục được đăng tải trân các trang tin tức chuyên về lĩnh vực ô tô của Indonesia.

Theo đó, SUV của được đồn đoán mang tên Xpander Cross, sẽ chính thức ra mắt tại Jakarta, Indonesia vào ngày 12.11.2019. Tương tự như bản MPV đang được người tiêu dùng ưa chuộng, Xpander Cross do Công ty PT Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI) – liên doanh của Mitsubishi Motor tại Indonesia sản xuất.

Mitsubishi Xpander phiên bản SUV lộ thiết kế, chốt thời điểm mở bán

Biến thể SUV của Mitsubishi Xpander được đồn đoán mang tên Xpander Cross

Những hình ảnh mới nhất vừa được công bố cho thấy, Xpander Cross ứng dụng ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới đặc trưng của Mitsubishi và được tạo dáng cao ráo, mạng mẽ hơn so với phiên bản MPV 5+2 chỗ ngồi đang phân phối trên thị trường.

Ở phần đầu xe, các điền viền mạ crôm liên kết lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được thiết kế lớn, , hơn. Cụm đèn pha, cản trước cũng được mở rộng tương tự phong cách của mẫu bán tải hay mới. Phần thân xe Xpander Cross chắc khỏe hơn nhờ các đường viền ốp hốc bánh xe màu đen kết hợp ốp sườn, cản sau và các nóc. Ở phía sau, đuôi xe được tạo dáng bằng những đường gân góc cạnh, kết hợp đèn hậu hình chữ L và cản sau vương vức hơn.

Mitsubishi Xpander phiên bản SUV lộ thiết kế, chốt thời điểm mở bán

Đuôi xe được tạo dáng góc cạnh, mạnh mẽ

Đến thời điểm này, Mitsubishi Motor chưa công bố thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật và giá của phiên bản SUV này. Theo kế hoạch được đại lý Mitsubishi ở Indonesia hé lộ, ngay sau khi ra mắt, Mitsubishi sẽ bắt đầu mở bán, nhận đơn đặt hàng đối với Xpander Cross. Giá bán của cũng sẽ cao hơn so với phiên bản MPV.

Xpander Cross sẽ đưa Mitsubishi gia nhập cuộc cạnh tranh trực tiếp với , … trong phân khúc SUV/Crossover cỡ nhỏ trên thị trường.