Range Rover SVAutobiography vẫn là 'ông vua' SUV hạng sang

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Sau gần 50 năm ra đời, những chiếc Range Rover vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi tìm một chiếc SUV hạng sang.

Gần 50 năm trước, chiếc đã tạo ra phân khúc với sự ra đời của chiếc nguyên bản. Và tại thời điểm đó không có nhiều người nghĩ nó sẽ trở nên phổ biến như thế nào. Tuy nhiên, bất ngờ là những chiếc nhanh chóng trở thành sự yêu thích của Hoàng gia Anh, các ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, vận động viên và các doanh nhân...

Ngày nay, phân khúc này đã có sự gia nhập của các thương hiệu khác: , với những mẫu SUV đầu tiên của: cũng như , và chiếc xe thể thao hơn .

Tuy nhiên, trong khi hầu hết những cái tên kể trên mới chỉ xuất hiện (GLS xuất hiện từ thập kỷ trước) thì đã có 5 thập kỷ để hoàn thiện chiếc Range Rover, và chiếc SVAutobiography mới nhất vẫn đang là một trong những chiếc xe tốt nhất trên thị trường.

Dựa trên thế hệ thứ 4 được sản xuất vào năm 2012, bộ phận Vận hành phương tiện đặc biệt của JLR đã tạo ra những chiếc xe độc đáo so với Bentayga hay Cullinan. Một khi ai đó bước chân vào bên trong những chiếc Range Rover sẽ thấy hàng ghế sau rộng như thế nào với chỗ để chân lên tới 1,2m.

Range Rover SVAutobiography vẫn là 'ông vua' SUV hạng sang

Có thể bạn quan tâm.

Những trang bị như (bao gồm mát xa bằng đá nóng), chân, tủ lạnh, bàn gập, điều hòa khí hậu, cặp màn hinh 10 inch và đồng hồ kỹ thuật số, cũng như đồ trang trí bằng da và gỗ tất cả đều được bao gồm trong gói trang bị của Range Rover.

Nếu bạn muốn tự mình cầm lái hơn, bạn sẽ không nghĩ rằng mình đang ngồi trên một chiếc SUV nặng tới 3 tấn. Đó là bởi chiếc xe sở hữu động cơ supercharged V8 5.0 L sản sinh công suất 557 700 Nm, đủ sức mạnh để kiểm soát khối lượng khổng lồ này.

Range Rover có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 5,4 giây và trong khi những đối thủ khác của mình có thể nhanh hơn thì nó còn có khả năng off-road đáng kinh ngạc – điều không phải đối thủ nào cũng có được.

Theo Anh Quân/VOV