Range Rover Evoque 2020 ra mắt tại Hà Nội tối nay

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Hãng xe sang Anh Quốc sẽ giới thiệu Range Rover Evoque 2020 tới khách hàng Hà Nội vào tối nay (7/11/2019).

2020 được Jaguar giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 tổ chức cuối tháng 10 vừa qua ở Sài Gòn, và tối nay, mẫu SUV hạng sang này sẽ được trình làng tại Hà Nội.

Range Rover Evoque 2020 ra mắt tại Hà Nội tối nay

Mẫu SUV cao cấp mới của Land Rover ra mắt khách hàng Hà Nội vào tối nay

Về thiết kế, mẫu SUV cao cấp mới của Land Rover được thiết kế với kiến trúc ngang mang tới sự cứng cáp và an toàn, đảm bảo khả năng vận hành hoàn hảo trên đường và vượt trội trên mọi địa hình.

Ở phía bên trong, xe trang bị hệ thống thông tin giải trí công nghệ tiên tiến với hai màn hình cảm ứng 10inch độ phân giải cao thỏa mãn mọi chức năng và các hoạt động trực quan. Màu sắc thiết kế giữa nội thất và ngoại thất tinh tế cùng với sự lựa chọn các vật liệu cao cấp Eucalyptus hay pha trộn với Kvadrat tạo nên một thiết kế tổng thể sang trọng.

Range Rover Evoque 2020 ra mắt tại Hà Nội tối nay

Nội thất xe đơn giản nhưng sang trọng

Range Rover Evoque có trái tim là khối động cơ Ingenium 3 xi-lanh hiệu quả đồng thời được cấu tạo bởi các vật liệu tái tạo, tự nhiên và có thể tái chế với trọng lượng lên đến 33 kg.

Xe trang bị phía sau mới kết hợp với hệ thống treo phía trước giúp tăng sự thoải mái cho người lái, đồng thời giảm tiếng ồn trong khoang lái cũng như cung cấp không gian hành lý rộng hơn đáng kể.

Ngoài ra, hệ thống ổn định động năng () mới cho phép điều khiển thân xe một cách chính xác và xử lý nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Trang bị hoàn toàn mới với công nghệ phản hồi địa hình 2 cùng chế độ nâng cao gầm xe với khả năng lội nước lên tới 600 mm.

Range Rover Evoque 2020 ra mắt tại Hà Nội tối nay

Range Rover Evoque có giá bán từ 3,53 tỷ đồng

Các hệ thống dẫn động chủ động () cùng với hệ thống ngắt kết nối dẫn động () đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên đường và cải thiện tối ưu tính năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách chuyển đổi nhịp nhàng giữa hệ dẫn động hai bánh và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Động cơ diesel và xăng Ingenium kết hợp cùng hộp số tự động chín cấp được lại mang đến sự cân bằng lý tưởng của sự tinh tế, hiệu suất và hiệu quả.

Xe được phân phối với 3 phiên bản bao gồm , HSE và với giá lần lượt 3,53 tỷ, 3,75 tỷ và 3,97 tỷ đồng.

SourceCartimes