Honda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tích

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Mới đây Hãng ô tô Honda vừa thông báo một chiến dịch an toàn tại thị trường nội địa do một trục trặc của túi khí sản xuất bởi công ty Daicel.

Honda xác nhận sẽ giới thiệu hai mẫu xe mới tại Triển lãm Bắc Kinh

Cận cảnh gian hàng Honda Việt Nam tại Triển lãm Môtô Xe máy Việt

Kalina NFR chiếc xe thương mại mạnh nhất của Lada có giá 269 triệu đồng
 
Honda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tích

Có khoảng 143.000 chiếc xe bị ảnh hưởng, tất cả đều được bán tại thị trường Nhật bản, sau khi những tai nạn với hậu quả nghiêm trọng xảy ra liên quan tới lỗi ở những túi khí trên xe. 

Chiến dịch mới của Honda diễn ra sau khi một cô gái 17 tuổi mất mạng trên một chiếc Civic 2002 cuối tháng Ba vừa qua, sau một va chạm khi khởi động túi khí và mảnh đạn đâm vào cổ cô gái, làm cô chết ngay tại chỗ.

Honda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tích

Theo tờ AutomotiveNews, trích lời phát ngôn viên Misato Fukushima của Honda, chất nổ được sử dụng trong hệ thống bơm túi khí này không phù hợp và đã có tốc độ không phù hợp.

Honda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tích

Được sản xuất bởi công ty Nihon Plast, thuộc tập đoàn Daicel, túi khí được lắp vào các mô-đun khí và chúng đã không được sử dụng thay thể cho những mẫu Takata hỏng hóc. Daicel hiện đang hợp tác với Honda để tiến hành thu hồi và ngưng sản xuất hệ thống bơm khí bị ảnh hưởng.

Honda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tích  Honda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tíchHonda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tíchHonda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tích  Honda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tíchHonda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tíchHonda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tíchHonda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tíchHonda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tích Honda triệu hồi xe do lỗi túi khí có thể gây tử vong và thương tích

Nhật Minh (Theo TNV)

 
SourceXeHay