Sao Atletico Madrid sắm Porsche Cayenne Turbo Coupe 2020

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Gần đây, trên trang của Porsche Madrid Oeste xuất hiện những hình ảnh của cầu thủ Koke bên mẫu SUV Porsche mới của mình - Cayenne Turbo Coupe 2020.

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Jorge Resurreccion Merodio, còn được biết đến với cái tên Koke, là một trong những ngôi sao lớn nhất của Madrid và cũng là một trong những cầu thủ bóng đá đẳng cấp nhất thế giới hiện nay.

Mới đây, cầu thủ này được bắt gặp tại trụ sở tại Madrid Oeste, Tây Ban Nha, nơi anh đến để đón chiếc Turbo Coupe 2020 hoàn toàn mới về nhà.

Sao Atletico Madrid sắm Porsche Cayenne Turbo Coupe 2020

Keko bất ngờ xuất hiện trên một tweet của Porsche Madrid

Được biết Koke sẽ sử dụng chiếc Porsche của mình vào những lúc không bị bắt buộc phải sử dụng chiếc Santa Fe mà anh được đội bóng tặng vì năm ngoái, Atletico và Hyundai đã hợp đồng tài trợ kéo dài 3 năm.

Điều thú vị là Koke đã chọn nội thất cho chiếc Cayenne của mình “tông xuyệt tông” với màu áo câu lạc bộ khi lấy màu đỏ làm chủ đạo. Từ ghế, nửa dưới của mặt táp-lô, cụm điều khiển trung tâm đến mặt cửa của chiếc SUV đều được màu đỏ.

Trong khi đó, nửa trên của mặt táp-lô và mặt cửa được bọc da màu đen, tương tự phần bọc bằng Alcantara. Bảng đồng hồ điện tử được đặt thấp hơn nhằm tăng phạm vi quan sát. có thể là Quarzite Grey Metallic hoặc .

Sao Atletico Madrid sắm Porsche Cayenne Turbo Coupe 2020

Chiếc SUV hạng sang của Porsche với động cơ V8 tăng áp 4.0 lit sản sinh công suất 541 mã lực và 768 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và tốc độ tối đa gần 300km/h .

Sao Atletico Madrid sắm Porsche Cayenne Turbo Coupe 2020

Porsche Cayenne Turbo Coupe 2020

Để những thông số này xuất hiện trên một mẫu SUV của Porsche thì cái giá của nó không hề rẻ. Ở Mỹ, khách hàng phải chi tới 130.000 USD cho phiên bản Turbo Coupe. Nhưng với một ngôi sao của một đội bóng hàng đầu châu Âu như Koke, đấy chỉ là chuyện nhỏ./.

CTV Tuấn Ngọc/VOV.VN
Theo Carscoops

SourceVOV