Tóm gọn "ngựa hoang" Ford Mustang ’50 Years’ đeo biển Tiền Giang lăn bánh tại Sài Thành

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 15 đánh giá

Mới đây nhất, một chiếc Mustang EcoBoost với tông màu ngoại thất vàng tươi kèm gói phụ kiện kỉ niệm 50 năm của mẫu xe này đã được bắt gặp trên một tuyến phố ở Sài Gòn. Đặc biệt, xe mang biển số tỉnh Tiền Giang.

[VIDEO] Ngắm nhìn đầy nam tính "thả dáng" tại Đà Thành

[VIDEO] Hà Nội: Ford Mustang GT mui trần hàng hiếm "leo vỉa" Trần Duy Hưng

Chùm ảnh cận cảnh Ford Mustang 50th Anniversary Special Edition tại Buôn Mê Thuột

Tóm gọn Ford Mustang là một mẫu xe dành được nhiều sự ưu ái của những người đam mê xe tại Việt Nam. Có thể thấy nhiều phiên bản khác nhau từ cũ cho tới mới nhất đã xuất hiện trên dải đất hình chữ S, nổi bật nhất có thể kể tới chiếc Mustang Shelby GT500 bản kỉ niệm 20 năm SVT với màu xanh đặc trưng hay chiếc Mustang GT California Special vừa gặp nạn tại Hà Nội. 

Thế hệ thứ 6 của mẫu xe này cũng thành công không kém tại Việt Nam với hàng chục chiếc bản Fastback và Convertible được nhập về, trong đó có ít nhất 3 chiếc bản GT V8 5.0L. Còn lại, đa số đều sử dụng động cơ EcoBoost, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại dễ kiểm soát, nhất là với điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Tóm gọn Mới đây nhất, một chiếc Mustang EcoBoost với tông màu ngoại thất vàng tươi kèm gói phụ kiện kỉ niệm 50 năm của mẫu xe này đã được bắt gặp trên một tuyến phố ở Sài Gòn. Đặc biệt, xe mang biển số tỉnh Tiền Giang.

Tóm gọn Điểm dễ dàng phân biệt phiên bản này là logo ’50 Years’ với hình con ngựa được dập nổi ở phía sau. Đối với phiên bản thường, vị trí này chỉ có hình con ngựa. Ngoài ra, logo Mustang cản trước của xe cũng có sự thay đổi nhẹ so với phiên bản thường.

Tóm gọn Hệ thống đèn hậu khá ấn tượng với việc sử dụng công nghệ LED. Khi bật xi-nhan, các dải đèn sẽ thay phiên nhau bật sáng từ trong ra ngoài.

Tóm gọn Hệ thống đèn pha với đèn ban ngày công nghệ LED khiến xe có vẻ ngoài nổi bật, khiến nhiều người đi đường chú ý. Đèn sương mù kích thước lớn tích hợp ở cản trước cùng với đèn xinhan tách riêng khỏi cụm đèn pha.

Tóm gọn Nắp capo với nhiều đường dập nổi cùng thân xe thiết kế mới tăng khả năng khí động học cho xe. Thân xe thế hệ thứ 6 được sản xuất tiêu chuẩn dạng Fastback.

Tóm gọn Bên dưới nắp ca-pô chiếc xe đầu tiên tại Việt Nam là động cơ EcoBoost 2,3 lít tăng áp, 4 xi-lanh, công suất cực đại 310 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút cùng 434 Nm mô-men xoắn tại 3.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Tóm gọn Với việc trang bị động cơ EcoBoost , Ford muốn xóa bỏ định kiến về uống xăng như nước trên những chiếc Mustang đời cũ. Mustang mới chỉ tiêu tốn 10,69 lít/100 km trong thành phố, 7,59 lít/100 km trên xa lộ. Mức tiêu thụ trung bình là từ 9,8 đến 9,41 lít/100 km.

Tóm gọn Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe xuất hiện ở cảng VICT, sau đó đã nhanh chóng chuyển về chủ sở hữu mới ở Tiền Giang đã tạo nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là xe đã ra biển trắng chỉ sau vào ngày xuất hiện tại một showroom ở đường An Dương Vương.

Tóm gọn Tại Sài Gòn, số lượng Mustang Ecoboost bản 50 năm khá hiếm. Tổng cộng có 1 chiếc màu đen ra biển số Sài Gòn từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa, 1 chiếc màu xám giờ đang định cư tại Nha Trang, và mới đây 1 chiếc màu vàng mang biển số Tiền Giang.

Một số hình ảnh của "ngựa hoang" Ford Mustang bản 50 năm lăn bánh trên phố Sài Gòn

Tóm gọn Tóm gọn Tóm gọn Tóm gọn Tóm gọn Tóm gọn Tóm gọn

RKO (Theo TNV)

SourceXeHay