Chevrolet sẽ "vén màn" Silverado Rally Edition tại đường đua Texas Motor Speedway

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Để phù hợp với đối thủ cạnh tranh cũng như tạo thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm của mình trong phân khúc xe bán tải, Chevrolet đã tung thêm một phiên bản hoàn toàn mới có tên Silverado Rally Edition.

Corvette C7 Z06 màu đỏ thứ hai tiếp tục cập cảng Việt Nam

Chevrolet tiếp tục cuộc đua mã lực bằng Camaro 2017 - mạnh mẽ hơn cả Huracan và Audi R8

Đạt doanh số cao "ngất", Chevrolet dành riêng Colorado "Shoreline" bản đặc biệt cho California

Chevrolet sẽ

Như vậy với Silverado Rally Edition 2016, Chevrolet đã chính thức có bộ ba  đầy ấn tượng, 2 cái tên còn lại chính là và Midnight Edition.

Phiên bản Rally mới sẽ có sẵn vào cuối tháng này, trước đó chiếc xe đã có dịp đồng hành cùng tay đua người Mỹ Dale Earnhardt Jr. Trong khi đó, Austin Dillion lại chọn Realtree Edition để “hợp tác”, đi cùng tay đua Kyle Larson là chiếc Silverado1500 Midnight Edition và chiếc Silverado 2500 Midnight Edition được dành cho Kasey Kahne.

Chevrolet sẽ

Giám đốc tiếp thị mảng xe tải, ông Sandor Piszar chia sẻ: “Trong năm 2015, chúng tôi cũng đã giới thiệu một số phiên bản bán tải đặc biệt, mỗi chiếc đều được đi kèm những trang bị và những gói thiết kế ấn tượng, độc đáo dành cho những người thực sự đam mê sản phẩm của chúng tôi.

Chevrolet sẽ

Tất cả các phiên bản đặc biệt ấy đều giúp cho thương hiệu xe tải của Chevroletphát triển rộng rãi hơn bao giờ hết. Nhờ đó, tổng doanh số xe tải Chevrolet trong năm 2015 đã tăng 27% so với năm 2014.”

Ông cũng bổ sung thêm rằng hãng xe Mỹ mong muốn sẽ giới thiệu cũng như mở rộng hơn nữa các sản phẩm dưới hình thức những phiên bản đặc biệt trong năm 2016.

Chevrolet sẽ

Chevrolet sẽ đem những chiếc xe của mình đến với giải đua Duck Commander 500 vào cuối tuần này. Hãng cho biết những chiếc Silverado sẽ có màn diễu hành hoành tráng để giới thiệu các tay lái trước khi vào chặng đua.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay