[VIDEO] Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng phạm vi E-Class với phiên bản Coupe

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Thương hiệu ngôi sao ba cánh tiếp tục phát triển phiên bản mới của E-Class thế hệ mới nhất, tham gia vào phạm vi sedan sẵn có.

Estate 2017 lộ diện rõ nét trên đường phố

[VIDEO] "" Mercedes-Benz E-Class biến thể mui trần và LWB trên đường thử

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class 2017 sở hữu công nghệ tự lái hoàn hảo

[VIDEO] Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng phạm vi E-Class với phiên bản Coupe

Bên cạnh phiên bản Estate được dự kiến sẽ trở thành sự bổ sung thứ hai tới gia đình E-Class vào mùa hè này, Mercedes-Benz sẽ bổ sung thêm một biến thể thứ ba, Coupe.

Được bắt gặp trên đường , thành viên mới nhất của phạm vi đã từ chối tiết lộ những bí mật thiết kế của mình, giữ kỹ chúng dưới lớp vỏ ngụy trang và những tấm ốp nhựa. Tuy nhiên, chúng ta đã biết trước đó thông qua một vài báo cáo rằng ba đờ sốc của xe sẽ phản ánh một trong những E-Class sedan, trong khi mặt sau sẽ có được một thiết kế khác biệt, có lẽ được lấy cảm hứng từ người anh em C-Class Coupe nhỏ hơn.

Video ghi lại hình ảnh E-Class Coupe ngụy trang trên đường chạy thử

Khoang nội thất cho thấy cách bố trí bằng điều khiển tương tự như trên E-Class 4 cửa, với màn hình kép lớn, trong khi hàng ghế sau có thể chứa tới 3 hành khách ở phiên bản sedan dự kiến sẽ được thay thế với hàng ghế chỉ phù hợp cho 2 người.

Ngày tháng chính xác xe được giới thiệu hiện vẫn chưa công bố, nhưng việc phát triển của bản Coupe dự kiến sẽ hoàn thiện trong năm nay, và sẽ đến Mỹ vào năm 2017. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Video WalkoART

SourceXeHay