Tesla Model 3 có thể được xây dựng tại một nhà máy hạt nhân ở Pháp

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Trong một sự kiện đặc biệt dành cho những người sở hữu Tesla tại trụ sở công ty ở Chambourcy Pháp, Elon Musk có thể đã tìm thấy một địa điểm phù hợp cho một nhà máy ở Châu Âu. Đặc biệt khi công ty cần có được những năng lực sản xuất trên Lục địa già.

là sản phẩm ra mắt thành công nhất

Xem xe điện Tesla Model S đua tốc độ với máy bay Boeing 737

LG cung cấp màn hình hiển thị cho "chiếc xe hot" Tesla Model 3 ?

Tesla Model 3 có thể được xây dựng tại một nhà máy hạt nhân ở Pháp

LCP báo cáo rằng CEO của Teslađã đưa ra một khả năng về việc xây dựng nhà máy xe điện đầu tiên tại châu Âu của hãng ở Alsace (một khu vực thuộc đông bắc nước Pháp trên đồng bằng Rhine River giáp với Đức và Thụy Sĩ), một vị trí địa lý tốt. Bình luận này đã làm dấy lên sự quan tâm của Bộ trưởng năng lượng Pháp - Ségolène Royal khi nói rằng bà đã gợi ý một địa điểm hoàn hảo cho Musk: một nhà máy điện hạt nhân:

“Tôi đã nói với anh ta – Tôi có một địa điểm cho bạn  - Fessenheim. Ông ấy (Musk) đã nói “không”… Tuy nhiên ai dám chắc điều này… Đó sẽ là một điều tuyệt vời khi chúng tôi đã đang công bố đóng cửa Fessenheim và chúng tôi xây dựng một cái gì đó khác. Chúng tôi đã quay vòng điều này và tìm kiếm tương lai. Và những chiếc xe điệnlà ngành công nghiệp của tương lai”, Ségolène Royal nói.

Tesla Model 3 có thể được xây dựng tại một nhà máy hạt nhân ở PhápTesla Model 3 có thể được xây dựng tại một nhà máy hạt nhân ở Pháp

Điều này có vẻ nghe như là một kịch bản phim, nhưng chính phủ Pháp thực sự đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu quá trình đóng cửa nhà máy này vào cuối năm nay, và mặc dù Royal đã thừa nhận nhận việc chuyển đổi nhà máy không phải dễ dàng – và để thay đổi điều đó, bà sẽ gặp gỡ với giám đốc của Tesla trong tháng này để tranh luận về vấn đề này một lần nữa. 

Tesla Model 3 có thể được xây dựng tại một nhà máy hạt nhân ở PhápTesla Model 3 có thể được xây dựng tại một nhà máy hạt nhân ở Pháp

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay