Lộ diện Lexus LX 570 phiên bản mới: Xe siêu sang dành cho đại gia Việt

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Mới đây, hãng xe Lexus chính thức cho ra mắt dòng LX 570 phiên bản mới tại Việt Nam, kèm theo đó là chế độ ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng mua xe.

Cụ thể, ngày 1/11/2019, đã xuất hiện tại 2 đại lý Lexus trên toàn quốc là tại Hà Nội và tại TP. Hồ Chí Minh. Theo đó Lexus LX 570 được bán với giá 8,34 tỷ đồng.

Lộ diện Lexus LX 570 phiên bản mới: Xe siêu sang dành cho đại gia Việt

Lexus LX 570

Lexus LX 570 được nhập khẩu từ Nhật Bản có giá 8,340 tỷ đồng đã bao gồm thuế VAT.

So với phiên bản cũ, thiết kế ngoại hình của LX 570 mới không có nhiều thay đổi. Đặc trưng của xe vẫn là lướt tản nhiệt nan ngang. Cụm đèn LED ở cả đầu xe lẫn đèn hậu đem lại sự sang trọng và an toàn cho khách hàng. Nhìn tổng thể, Lexus LX 570 sở hữu nhiều đặc điểm ưu , cụ thể là phần hông xe khỏe khoắn với 21-inch và đường nét sắc sảo thân xe tạo cảm giác như đang chuyển động.

Lộ diện Lexus LX 570 phiên bản mới: Xe siêu sang dành cho đại gia Việt

Lexus LX 570

bên ngoài vô cùng sắc sảo

Sự sang trọng nổi bật từ những đường nét bên ngoài cho đến nội thất bên trong. Những chi tiết gia công tinh xảo kết hợp với chất liệu da và gỗ ốp hài hòa cùng ánh trắng tinh tế của đèn LED mang lại cảm giác đẳng cấp cho LX 570.

Bên cạnh đó, những trang bị công nghệ cũng không thể thiếu. Dòng SUV cỡ lớn này của Nhật mang lại trải nghiệm âm thanh 3 chiều, hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập, 4 camera đặt quanh xe, màn hình hiển thị đa địa hình, chế độ AV trên điện thoại di động, cầm tay, điều chỉnh chiều cao xe,...

Lộ diện Lexus LX 570 phiên bản mới: Xe siêu sang dành cho đại gia Việt

Nội thất bên trong sang trọng và hiện đại

Đồng thời là các tính năng an toàn, bao gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù, chế độ lựa chọn đa địa hình, chế độ hỗ trợ vượt địa hình, chế độ hỗ trợ vào cua, kiểm soát , 10 túi khí tiêu chuẩn.

Đặc biệt, khách hàng mua Lexus LX 570 phiên bản mới sẽ được nhận: chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km gồm cả công sửa chữa, và dầu động cơ Lexus ; chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km và dịch vụ như: dịch vụ tài chính, dịch vụ bảo hiểm Lexus, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hãng.

Theo Techz

SourceDĐDN