Độc, lạ siêu phẩm xe thể thao Subaru BRZ

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Subaru BRZ và người anh em 'song sinh' Toyota 86 là một dự án hợp tác phát triển của hai hãng Toyota và Subaru. Mẫu xe lấy cảm hứng từ chiếc Toyota AE86 này được sản xuất tại nhà máy Gunma, Nhật Bản. Siêu phẩm thể thao này không được bán tại Việt Nam.

Độc, lạ siêu phẩm xe thể thao Subaru BRZ

BRZ là viết tắt của "Boxer, Rear Wheel Drive, "

Là dòng được nhiều tín đồ chơi xe JDM trên thế giới yêu thích, Brz sở hữu thiết kế nhỏ gọn với chiều dài cơ sở chỉ 4.240mm, chiều rộng 1.775mm, chiều cao 1.320mm nhưng vẫn làm nổi bật lên nét thể thao, khỏe khoắn và trẻ trung của một chiệc xe thể thao 2 cửa.

Xe sở hữu lưới tản nhiệt lớn, sơn đen cùng hai hốc gió hai bên được thiết kế lại. Hệ thống chiếu sáng của Subaru BRZ chủ yếu được trang bị bằng đèn LED có thể tự động điều chỉnh độ cao/thấp chiếu sáng.

Ở phía sau, đuôi xe cũng trông khá thể thao với cản va sơn đen, hệ thống ống xả đôi đặt đối xứng hai bên. Toàn bộ hệ thống đèn ở phía sau cũng là dạng LED.

BRZ sở hữu bộ mâm hợp kim 5 chấu kép cut có kích thước 17 inches cùng lốp Michelin với thông số 215/45 R17.

Độc, lạ siêu phẩm xe thể thao Subaru BRZ

thể thao xuất hiện đặc biệt trong gian trưng bày của Subaru

Nội thất Subaru BRZ được , mang màu đen chủ đạo cùng với đường chỉ đỏ khá thể thao. Toàn bộ ghế ngồi ôm sát kiểu thể thao được bọc da, chần chỉ đỏ tương phản. Ngoài ra, còn có vô lăng đa 3 chấu mới tích hợp hệ thống cruise control, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, màn hình đa thông tin 4,2 inch hiển thị thông số vận hành, cổng kết nối USB và AUX, điều hòa nhiệt độ 2 vùng độc lập và dàn âm thanh cao cấp 6 loa …

Subaru BRZ được trang bị động cơ xăng boxer 4 xi-lanh 2.0lit 200 , mô men xoắn 205Nm. Đi kèm với đó là sàn 6 cấp. Với sức mạnh này, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,6 giây và đạt tốc độ tối đa 233km/h.

Các tính năng an toàn của Subaru BRZ bao gồm 7 túi khí, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử cải tiến.

Độc, lạ siêu phẩm xe thể thao Subaru BRZ

Độc, lạ siêu phẩm xe thể thao Subaru BRZ

Độc, lạ siêu phẩm xe thể thao Subaru BRZ

Nguyễn Hà

SourceHải Quan