Mẫu SUV cỡ lớn BMW X8 'lộ' thông tin thời điểm ra mắt, đối trọng Mercedes-Benz GLS

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sau nhiều thông tin tin đồn đoán, cuối cùng mẫu xe SUV cỡ lớn thiết kế coupe BMW X8 đã có thời gian ra mắt chính thức.

Cách đây không lâu, BMW đã trình làng SUV X7 nổi bật với lưới và cặp đèn pha kiểu mắt híp. Cùng với sự xuất hiện của X7, những tin đồn xoay quanh việc một chiếc SUV X8 với thiết kế lấy cảm hứng từ X6 sẽ sớm ra mắt, triết lý “Sports Activity Coupe” theo đúng như truyền thông của BMW truyền tải thời gian gần đây.

Mẫu SUV cỡ lớn BMW X8 'lộ' thông tin thời điểm ra mắt, đối trọng Mercedes-Benz GLS

Thiết kế coupe dành cho những chiếc BMW có số hiệu

BMW là tiên phong với những chiếc SUV với thiết kế mui vuốt về phía sau kiểu coupe như X6 và X4, những mẫu xe “hái ra tiền” trên toàn cầu của hãng. Hiện tại, đang phải cạnh trạnh trong phân khúc khá bao gồm , và đối thủ của BMW, .

BMW Blog tiết lộ thông tin về mẫu X8 với mã khung gầm G09 đã được lãnh đạo BMW chấp thuận và nhiều khả năng sẽ ra mắt cuối năm 2020 hoặc đầu 2021. Dù không có thông tin nào gần nhất về sản phẩm hay ra mắt, nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ có bản sắc thiết kế đặc biệt được xây dựng trên nền tảng BMW Cluster Architecture (CLAR) giống như X7.

Mẫu SUV cỡ lớn BMW X8 'lộ' thông tin thời điểm ra mắt, đối trọng Mercedes-Benz GLS

BMW X8 nhiều khả năng cũng có cùng thiết kế với

Tất nhiên, lưới tản nhiệt cỡ lớn sẽ được điều chỉnh, đây cũng là cơ hội để BMW đẩy giá trị những chiếc SUV của mình lên 1 tầm cao mới với X8 và phía sau là X6.

Những phiên bản coupe và thiết kế kiểu coupe của BMW đều được đánh nên nhiều khả năng cũng sẽ có phiên bản thể thao hơn với dòng X8 M, động cơ V8 4.4L tăng áp kép cực mạnh từ hãng xe Đức, dự báo đây cũng là chiếc BMW đắt nhất do hãng này sản xuất.

SourceCartimes