[VIDEO] Nissan GT-R lên ngôi "vua drift" nhờ sức mạnh 1.380 mã lực và vận tốc 305 km/h

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Sau đoạn teaser ngắn mới được phát hành trong tuần này, Nissan đã chính thức tiết lộ kỷ lục thế giới mới được thiết lập bởi GT-R phiên bản "Godzilla".

"Dân chơi" Sài Thành "trả lại" cho GT-R độ 600 mã lực màu đỏ nguyên bản

Carlex Design "phù phép" 'Robin' 889 mã lực đẹp lung linh

[VIDEO] Nissan GT-R 2017 trình làng tại New York

[VIDEO] Nissan GT-R lên ngôi

Mới đây, tay đua Masato Kawabata - nhà vô địch drift Nhật Bản đã giành kỷ lục Guinness World Records cho màn drift nhanh nhất, với tốc độ 304,96 km/h và ở góc 30 độ tại đường băng dài 3km, sân bay quốc tế Fujaitah, United Arab Emirates.

[VIDEO] Nissan GT-R lên ngôi

Chiếc xe đã đồng hành cùng Masato Kawabata chính là chiếc Nissan GT-R“Godzilla” đã được điều chỉnh để xe mạnh mẽ cũng như có cái nhìn thể thao hơn.

Màn phô diễn tài năng của chiếc GT-R "Godzilla"

[VIDEO] Nissan GT-R lên ngôi

Để lập được kỷ lục mới, NissanGT-R đã được nâng cấp sức mạnh lên đến 1.380 mã lực, chiếc xe đã được sửa đổi bởi hãng độ GReddy Trust trong vòng 3 ngày. Sau đó, GT-R được đem đến đường đua Fuji Speedway, Nhật Bản để lái thử nghiệm.

[VIDEO] Nissan GT-R lên ngôi

Mọi tinh chỉnh trên GT-Rđều được các kỹ thuật viên đảm bảo vẫn còn trong khuôn khổ tiêu chí của cuộc đua. Bên cạnh tăng cường sức mạnh và thiết lập hệ dẫn động cầu sau mới, chiếc xe đua còn được trang bị ghế tài xế Recaro thể thao, bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ và lốp Toyo hiệu suất cao được thiết kế riêng cho chiếc xe này.

[VIDEO] Nissan GT-R lên ngôi

Với vận tốc 304,96 km/h và góc 30 độ, tay đua Masato Kawabata cùng Nissan GT-R “Godzilla” đã phá vỡ kỷ lục năm 2013 của Jakub Przygonski, đến từ Ba Lan cùng xe đua Toyota GT 86, với tốc độ 256 km/h và 217 km/h nhờ sức mạnh 1.068 mã lực, tại một sân bay gần Warsaw, Ba Lan.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay