40.000 khách hàng tiềm năng quan tâm đến Lincoln Continental

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Vừa trình làng tại triển lãm ô tô Detroit 2016, chiếc Lincoln Continental đã chứng tỏ khả năng gây chấn động công chúng của mình. Theo như hãng ô tô phát biểu, đã có một danh sách 40.000 người bày tỏ ý định mua chiếc xe.

[VIDEO] Continental trình làng tại NAIAS

Lincoln Continental chính thức trình làng: Nội thất là điểm nổi bật nhất

Lincoln Continental trình làng tại NAIAS

40.000 khách hàng tiềm năng quan tâm đến Lincoln ContinentalĐương nhiên, nó có thể không đạt con số đáng kinh ngạc 276.000 đơn đặt hàng chỉ trong 3 ngày chính thức ra mắt như Tesla Model 3 được, nhưng con số 40.000 này cũng hứa hẹn một thành công cho nhãn hiệu sang trọng thuộc Ford. Theo tờ Automotive News, giám đốc điều hành của thương hiệu này cho biết họ dự định sẽ sớm bắt đầu làm việc với các đại lý nhằm biến con số này thành đơn đặt hàng.

40.000 khách hàng tiềm năng quan tâm đến Lincoln Continental

Trở lại sau 15 năm vắng mặt, chiếc Continental sẽ được sản xuất tại Nhà máy Flat Rock ở Michigan, theo Matt VanDyke, giám đốc toàn cầu của Lincoln, ông cho biết danh sách những người quan tâm đến chiếc xe sắp ra mắt (những người đã cung tấp tên và thông tin liên hệ để được theo dõi) đã gấp đôi con số của chiếc crossover MKX.

40.000 khách hàng tiềm năng quan tâm đến Lincoln Continental

“Mọi người đang đặt rất nhiều câu hỏi về chiếc xe. Đây là chiếc xe có nhiều cuộc gọi nhất mà tôi từng thấy trong suốt một thời gian rất dài.”, Dan Marks, chủ tịch hội đồng đại lý toàn quốc của Lincoln phát biểu.
​  40.000 khách hàng tiềm năng quan tâm đến Lincoln Continental

Nội thất chiếc Lincoln Continental

40.000 khách hàng tiềm năng quan tâm đến Lincoln Continental40.000 khách hàng tiềm năng quan tâm đến Lincoln Continental

Nhật Minh (Theo TNV)

 
SourceXeHay