Thông số kỹ thuật SUV nhỏ gọn Toyota Raize sắp ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 16 đánh giá

Mẫu SUV nhỏ gọn Toyota Raize sẽ được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, có công suất 98 PS tại và mô-men xoắn 140 Nm, kết hợp với hộp số CVT.

Mẫu SUV nhỏ gọn có thiết kế tương đồng với “đàn anh” Rav4 có tên gọi Raize sẽ chính thức ra mắt tới khách hàng vào ngày 5/11 tới. Trước giờ “G”, cũng như động cơ trang bị của mẫu xe này đã được hé lộ.

Thông số kỹ thuật SUV nhỏ gọn Toyota Raize sắp ra mắt

Theo đó, SUV nhỏ gọn Toyota Raize có thiết kế được áp dụng theo ngôn ngữ kiến trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA). Ngôn ngữ này cũng là cơ sở của kiến trúc toàn cầu mới (DNGA) được sử dụng cho SUV Daihatsu.

Diện mạo bên ngoài mặt trước của Raize khá giống với “đàn anh” RAV4. Phần đầu phía trước nổi bật với bộ lưới tản nhiệt dạng đa giác, có dải đèn LED , cảm biến đỗ xe và đèn sương mù.

Thông số kỹ thuật SUV nhỏ gọn Toyota Raize sắp ra mắt

Toyota Raize sẽ có các cho khách hàng là Modellista và TRD. Xe được trang bị bộ la-zăng kích thước 17inch. Nhìn từ bên cạnh, cả hai mô hình Toyota Raize và Daihatsu trông gần như giống hệt nhau, khi có cùng một màu sơn hai tông màu.

Mặc dù không có ảnh chụp phía sau, tuy nhiên nhiều khả năng chiếc SUV nhỏ gọn Raize cũng sẽ có cụm đèn hậu bao quanh và một thanh crôm sáng mạch.

Thông số kỹ thuật SUV nhỏ gọn Toyota Raize sắp ra mắt

Toyota vẫn chưa tiết lộ kích thước của Raize, nhưng một số nguồn tin cho biết thông số sẽ tương đương với chiếc SUV Daihatsu. Cụ thể, kích thước chiều dài 3.995mm, cao 1.695mm, rộng 1.620mm và chiều dài cơ sở 2.525mm.

Dưới , Toyota Raize được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, 1.0 lít, có công suất 98 PS tại 6.000 vòng/phút và 140 Nm từ 2.400 đến 4.000 vòng/phút, kết hợp với CVT. Một tùy chọn với hộp số sàn 6 cấp sẽ đến sau.

Minh Đức