Tata Tiago "lần đầu" xuất hiện trong quảng cáo cùng ngôi sao bóng đá Leo Messi

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 9 đánh giá

Bất kể dù tên gọi Tata Tiago đã được đặt lại, việc ngôi sao bóng đá Lionel Mesi điều khiển chiếc xe di chuyển trên đường đèo núi cũng đủ tạo nên sức hút cho mẫu xe này.

Tata Kite có giá “hời” 121 triệu đồng sẽ được tung ra vào đầu năm 2016

Tóm gọn xe giá rẻ Tata Kite trên đường thử lần cuối trước ngày ra mắt

Dàn siêu xe mạ vàng của tỷ phú Saudi đã cập bến châu Âu

Tata Tiago

Đây là lần đầu tiên Tiago xuất hiện trên màn hình quảng cáo của Tatakể từ khi được đặt lại tên. Việc thay đổi tên gọi từ Zico sang Tiago đến từ việc Zico gần giống với Zika – một loại vi rút do muỗi gây ra. Do đó hãng xe mong muốn có được một tên gọi mới, “tránh xa” điều không may mắn.

Đối với Messi, việc anh tự lái chiếc xe trong video này, cười và có một khoảng thời gian trải nghiệm thú vị cùng với xe khá giống sự xuất hiện của anh trong những thương hiệu khác dưới vai trò đại lý thương hiệu. Trách nhiệm của anh trong vai trò này lớn hơn rất nhiều so với việc xuất hiện như là một vận động viên ủng hộ thương hiệu.

trải nghiệm đường đi cùng

Sau khi thay đổi tên, Tiago thậm chí đã xuất hiện tại Triển lãm Geneva vào năm nay nơi mà chiếc xe đã có được một sắc thái xanh, đường ray mái và bộ la-zăng thể thao hơn so với mẫu xe màu cam được quay trong bộ phim thương mại này.

Tiago hiện có sẵn tại Ấn Độ với một sự lựa chọn từ hai động cơ – động cơ xăng 1.2 lít với 83 mã lực và 114 Nm, động cơ dầu 3 xy-lanh 68 mã lực và 140 Nm. Một vài tính năng tốt nhất của xe có thể kể đến, bao gồm hệ thống giải trí Harman, hộp làm lạnh, kiểm soát cân bằng góc và vô lăng đa chức năng. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay