Nissan Terra tại Việt Nam giảm giá 210 triệu đồng xả hàng tồn

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Các đại lý Nissan tại Việt Nam đồng loạt giảm giá 210 triệu đồng cho Terra phiên bản V cao cấp nhất, đồng nghĩa giá bán của mẫu SUV này hiện chỉ còn dưới 1 tỉ đồng.

Qua khảo sát của phóng viên Thanh Niên tại một số đại lý chính hãng của Việt Nam, mẫu xe phiên bản V cao cấp nhất hiện có giá 998 triệu đồng, thấp hơn 200 triệu đồng so với mức giá niêm yết 1,198 triệu đồng của mẫu xe này. Như vậy phiên bản cao cấp nhất của V hiện có giá bán ngang ngửa với các bản thấp cấp của hay Ford Everest.

Nhiều khả năng mẫu Terra phiên bản V cao cấp nhất được là các phiên bản xe tồn có năm xuất xưởng 2018. Những mẫu xe dạng này thường được các hãng chạy chương trình khuyến mãi mạnh để nhanh chóng thanh lý hàng tồn, .

Nissan Terra tại Việt Nam giảm giá 210 triệu đồng xả hàng tồn

giảm giá khiến người mua xe SUV khi lựa chọn Toyota Fortuner hay Ford Everest

Tuy là xe phiên bản 2018 nhưng Nissan Terra bản V cao cấp nhất không có thay đổi so với các mẫu xe sản xuất năm 2019. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc với những khách hàng thực dụng và đang tìm mua một chiếc SUV đúng nghĩa.

Nissan Terra là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ có thiết kế dựa trên mẫu xe bán tải nên thừa hưởng nội thất và ngôn ngữ thiết kế ngoại hình. Terra hiện trưng bày tại một số đại lý là bản V cao cấp nhất, ngoài ra Terra còn có 2 phiên bản E máy dầu và S số sàn tiêu chuẩn.

Nissan Terra tại Việt Nam giảm giá 210 triệu đồng xả hàng tồn

Nissan Terra phiên bản V sử dụng máy xăng, nội thất xe rộng rãi và êm ái

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Terra phiên bản V sử dụng động cơ xăng 2.5 lít cho công suất 161 mã lực và 241 Nm đi kèm hộp số 7 cấp và dẫn động 2 cầu.

Trang bị an toàn đáng chú ý trên Nissan Terra bao gồm 7 túi khí, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, camera quan sát xung quanh với chức năng phát hiện vật di chuyển và thông minh.