Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 lập kỉ lục về khách tham quan

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 khép lại với 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày sự kiện, mang đến những giải pháp công nghệ mới của hơn 100 mẫu xe đến từ 15 thương hiệu xe trong và ngoài nước.

Con số trên chứng tỏ Triển lãm ô tô Việt Nam ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng, hứa hẹn những đột phá cuối năm trên thị trường xe hơi, trong bối cảnh nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định cùng những chuyển dịch tích cực của đầu tư nước ngoài và thương mại.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 lập kỉ lục về khách tham quan

Những mẫu xe là tâm điểm tại

Tâm điểm của mọi mùa triển lãm ô tô chính là những mẫu xe và công nghệ hàng đầu mà các hãng xe tự hào giới thiệu trước công chúng. Năm nay, những mẫu xe ý tưởng và mẫu xe thân thiện với môi trường với động cơ e-tron hoặc được xuất hiện ở vị trí vedette của hãng. Có thể kể đến mẫu xe ý tưởng của Toyota với thông điệp “Bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”, mẫu xe nhiều lựa chọn đa dạng từ động cơ điện sử dụng hệ thống pin nhiên liệu, hybrid, plug-in hybrid và động cơ xăng truyền thống.

Mẫu xe ý tưởng của cũng thể hiện tương lai của dòng xe lai xăng điện cùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, hay như mẫu - mẫu xe điện đầu tiên nhận tiêu chuẩn an toàn + của IIHS trong năm 2019 và đạt 5 sao của . Chiếc Audi e-tron được trưng bày tại Việt Nam 2019 với công nghệ xe hoàn toàn bằng điện cho mục đích di chuyển bền vững và thân thiện với môi trường đô thị.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 lập kỉ lục về khách tham quan

cũng gây chú ý tại triển lãm

Volvo lại đưa khách tham quan lạc vào miền đất Bắc Âu nhờ thiết kế sân khấu độc đáo với 6 máy tạo mùi hương mô phỏng hương thơm của cây lá kim xứ lạnh, phía trên cao là bầu trời , trong khi Volkswagen khiến người xem đắm mình trong hành trình thú vị trên nước Đức qua chiếc camper và công nghệ thực tế ảo VR.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 lập kỉ lục về khách tham quan

Gian hàng của Volvo mang đến một màu sắc mới cho VMS 2019

Bên cạnh đó, những pha biểu diễn mạo hiểm đã làm nên thương hiệu Subaru, những màn lái thử xe thể thao Land Rover cho người hâm mộ off-road vẫn thu hút hàng ngàn người theo dõi ở mỗi show diễn. Sự góp mặt của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ thương hiệu, các trò chơi thú vị với những phần thưởng hấp dẫn cũng góp phần làm nên thành công và sự mới lạ cho triển lãm năm nay.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 đã kết thúc và để lại nhiều dấu ấn với những người tham dự. Sự ủng hộ từ công chúng dành cho VMS 2019 là tiền đề vững chắc để Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cùng Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) tiếp tục mang tới những kỳ triển lãm tiếp theo tuyệt vời và bùng nổ hơn nữa.

SourceCartimes