BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu "khoe" nội thất

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mới đây, BMW 5 Series G30 2017 đã bị tóm gọn trên đường thử trong lốt M Sport tích cực hơn. Cũng được giới thiệu ở đây chính là nội thất của 5 Series M Sport thế hệ tiếp theo, với hầu hết những kiểm soát điều khiển đều bị lộ.

Hồ Chí Minh: "Chán" gói độ Vorsteiner, BMW 5-Series E60 chuyển sang Lumma Design

BMW 5-Series thế hệ mới có tới 2 phiên bản plug-in hybrid: 530e và 540e

BMW 5-Series 2017 tự tin đối đầu với Mercedes-Benz E-Class mới

BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu

Những thay đổi được thể hiện ở mặt trước với tấm chắn M Sport dày hơn, hình chữ U và bổ sung lưới tổ ong thay vì những đường ngang giống như trên mẫu xe tiêu chuẩn. Ngoài ra có thể thấy lưới tản nhiệt hình quả thận cùng với đèn pha LED và bộ điều khiển hành trình radar hình oval đã được đặt xuống thấp.

BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu

Ngoài ra, gương chiếu hậu ngoài sắc nét hơn, phanh M Sport với kẹp phanh màu xanh (bên trong bộ la-zăng M Sport 19 inch) và  toàn bộ cụm đèn hậu LED đều được lộ ra. Ống xả hình thang độc đáo được đặt trong một bộ khuếch tán lớn đặt thấp hơn.

BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu

Nội thất cũng được hé mở một phần, cho thấy một bảng điều khiển 7 Seriescỡ nhỏ. Màn hình lớn, cửa gió điều hòa, cần số và bộ điều khiển iDrive xuất hiện tương tự với những gì chúng ta nhìn thấy trên đội quân mới nhất của BMW (nhưng với các nút nhựa thay vì hợp kim), cũng như là vô lăng M Sport mới với nan hoa dày hơn.

BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu

Giống với F10 5 Seriestrước đó, G30 có được cụm đồng hồ LCD Black Panel với những vòng đo đồng hồ vật lý. Tuy nhiên lưu ý rằng điều này có thể không đại diện cho tất cả mẫu G30, bởi BMW thường có hai biến thể cụm đồng hồ, phụ thuộc vào từng mức độ đặc điểm. Chúng ta sẽ biết nhiều hơn về mẫu xe này khi xe được giới thiệu trong thời gian tới.

BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu BMW 5 Series G30 M Sport lần đầu

Hải Anh (Theo TNV)

Nguồn Paultan

SourceXeHay