Nissan Navara mới ra mắt khách hàng Việt trên sân chơi công nghệ Chuyển động thông minh

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 đang diễn ra, Nissan Việt Nam giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải Navara giữa không gian 'Chuyển động thông minh Nissan - Nissan Intelligent Mobility' như một cách thể hiện sự đầu tư của hãng xe Nhật vào những công nghệ tiên tiến để giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Black Edition A-Ivi - của sân khấu

Nếu ví gian hàng Nam là một sàn diễn thời trang thì Navara Black Edition A-IVI chính là vedette của show diễn. Phiên bản đặc biệt cải tiến cả về thiết kế lẫn trang bị, lần đầu tiên được đưa về Việt Nam cho những khách hàng thích bán tải mạnh mẽ, bền bỉ và giàu công nghệ.

Điểm ấn tượng của Navara Black Edition A-IVI đến từ ngoại hình thể thao trên tông màu đen chủ đạo. Các chi tiết như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu và bộ la-zăng hợp kim 18 inch đều được sơn đen bóng. Đường viền cam trên cản trước và xe lên xuống nổi bật hẳn lên, tạo điểm nhấn khó lòng bỏ qua.

Khoang lái được chăm chút với những trang bị hiện đại, bao gồm màn hình hỗ trợ lái hiển thị 3D, màn hình giải trí trung 8 inch tích hợp các thiết bị thông minh và đặc biệt là ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Ghế ngồi được bọc da màu đen với đường chỉ khâu màu cam tương phản tông xuyệt tông với cách phối màu ngoại thất.

Nissan Navara mới ra mắt khách hàng Việt trên sân chơi công nghệ Chuyển động thông minh

Black Edition A-Ivi

Ngoài ra, phiên bản Navara Black Edition A-IVI cũng sở hữu những tính năng công nghệ Chuyển động thông minh như Hệ thống quan sát xung quanh xe, Hệ thống chống bó cứng phanh, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, Hệ thống cân bằng điện tử và hạn chế trơn trượt, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát đổ đèo cùng 7 túi khí. Kết hợp với cấu trúc khung gầm "Zone-body", Navara là mẫu bán tải mạnh mẽ, năng động nhưng cũng không kém thông minh và an toàn.

Gian hàng của công nghệ

Màn ra mắt đầy ấn tượng của Navara Black Edition A-IVI được đặt trong không gian giàu công nghệ hơn bao giờ hết bởi đây luôn là thế mạnh của Nissan. Đến với Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, Nissan Việt Nam (NVL) và (TCIEV) tiếp tục chọn công nghệ làm yếu tố cốt lõi để giới thiệu tới khách tham quan. Bởi vậy, chủ đề được NVL lựa chọn cho gian hàng của mình là "Chuyển động thông minh Nissan - ".

"Chuyển động thông minh" là định hướng phát triển sản phẩm của Nissan, sử dụng các công nghệ tiên tiến để biến chiếc xe từ cỗ máy đơn thuần trở thành trợ lý đắc lực trên mọi cung đường. Ba yếu tố cốt lõi trong đó bao gồm Lái xe thông minh (tăng cường tính năng an toàn, kiểm soát và sự thoải mái), Năng lượng thông minh (giảm khí thải và tiêu hao nhiên liệu) và Kết nối thông minh (tạo điều kiện tương tác với mọi người, các phương tiện khác và cơ sở hạ tầng giao thông).

Nissan Navara mới ra mắt khách hàng Việt trên sân chơi công nghệ Chuyển động thông minh

Những yếu tố đó sẽ góp phần biến cuộc sống của khách hàng khi sử dụng xe Nissan trở nên nhàn hạ hơn, vui thú hơn và đặc biệt là an toàn hơn. Thông điệp đó không chỉ xuất hiện trên Navara mới mà còn được hãng xe Nhật gửi gắm vào 3 dòng sản phẩm còn lại cũng được trưng bày ở Triển lãm ô tô Việt Nam 2019.

Đó là - sản phẩm chiến lược của hãng xe Nhật tại Việt Nam. Mẫu SUV 7 chỗ "body-on-frame" thừa hưởng di sản của Nissan với khung gầm cứng cáp và hệ thống treo đa liên kết êm ái, kết hợp cả động cơ diesel và động cơ xăng. Bên cạnh đó, Terra cũng định nghĩa lại cách lái xe với hàng loạt tính năng Chuyển động thông minh như Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống cảnh báo va chạm, Hệ thống cảnh báo làn đường hay Hệ thống camera quan sát toàn cảnh. Nissan Terra được đánh giá 5 sao an toàn theo ASEAN NCAP.

Ngay cạnh đó là trong diện mạo một mẫu SUV trẻ trung và năng động với những tấm ốp thể thao xung quanh xe, cánh lướt gió và những dải đèn LED nổi bật. Mẫu SUV 7 chỗ này cũng được trang bị những tính năng thuộc công nghệ Chuyển động thông minh như Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I, Hệ thống camera quan sát toàn cảnh cùng Hệ thống cảnh báo điểm mù.

Cuối cùng là cũng không kém phần cá tính nhờ bộ cản thể thao và mâm xe mới. Ở phiên bản Q-Series, mẫu sedan thay đổi toàn diện khoang nội thất với vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm mới, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động hiện đại cùng cửa gió điều hòa kép cho hàng ghế sau. Nissan cũng không quên đưa vào một loạt tính năng an toàn bổ sung như Đèn báo rẽ tích hợp gương chiếu hậu, Cảm biến lùi, Camera lùi và Màn hình kết nối điện thoại thông minh.

Với cam kết không ngừng phát triển những công nghệ tiên tiến để giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, Nissan đã và đang ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm này, nhằm thay đổi cách lái xe và nâng cao trải nghiệm cuộc sống, biến những chuyến đi thành những hành trình an toàn, thông minh và đầy thú vị.

Ánh Dương

SourceDân Sinh