Gian hàng Honda và Toyota Việt Nam hút khách tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019- Vietnam Motor Show 2019 đã chính thức khai mạc ngày 23/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC),với sự tham gia của 15 thành viên, bao gồm cả các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu xe …

Gian hàng Honda và Toyota Việt Nam hút khách tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019

Gian hàng của HVN thu hút nhiều khách tham quan

Với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ”, Honda Việt Nam (HVN) tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 tổng diện tích 754 m2, lớn thứ 2 tại triển lãm. Không chỉ bởi quy mô gian hàng, tại triển lãm lần này HVN giới thiệu nhiều mẫu xe trưng bày đa dạng cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị.

Xoay quanh thông điệp HVN mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Gian hàng của Honda trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Kiến tạo giá trị mới cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.

Các mẫu xe do HVN phân phối tại triển lãm lần này gồm: thế hệ thứ 10, , , Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V

Trong số các mẫu xe do HVN phân phối, nổi bật là Honda Accord thế hệ thứ 10 – lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là mẫu sedan với đẳng cấp vượt trội và sở hữu cá tính riêng biệt. Mẫu xe sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối chính thức từ tháng 10 năm 2019.

Đáng chú ý, các mẫu xe ý tưởng và xe đua của Honda cũng được trưng bày tại Triển lãm. Đó là là thiết bị di chuyển cá nhân sử dụng công nghệ điều khiển cân bằng và hệ thống dẫn động , cùng 02 mẫu xe đua F1 của đội đua .

Đây là năm thứ 2 liên tiếp HVN đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm, qua đó khơi dậy và truyền tải thông điệp “Tăng tốc cùng Ước mơ” tới đông đảo khách hàng có mặt tại Triển lãm…

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế với những thiết bị công nghệ ấn tượng thỏa mãn đam mê của những người yêu xe - công nghệ và nhận được những phần quà đặc biệt, hấp dẫn.

Đến với Triển lãm ô tô lần này, (TMV) mang đến thông điệp - “Sống Chất Lượng” . Thông điệp này được xây dựng toàn diện về mọi mặt từ “Chất lượng sản phẩm” đến “Chất lượng dịch vụ” và “Bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”.

Phát biểu trong khuôn khổ buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota, ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV cho biết: “Tại Toyota, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu. Tiếp nối tinh thần của dự án “No No Life” – “Chất lượng làm nên tất cả” được triển khai vào năm 2017, tại Triển lãm năm nay, chúng tôi muốn một lần nữa khẳng định và truyền tải thông điệp về chất lượng với chủ đề Sống Chất Lượng”. Thông qua đó, chúng tôi muốn hướng đến chất lượng toàn diện về mọi mặt từ “Chất lượng sản phẩm” đến “Chất lượng dịch vụ” và Bảo vệ môi trường vì một “Thế giới tốt đẹp hơn”

Tại triển lãm lần này, TMV trưng bày 03 mẫu xe lắp ráp chiến lược trong nước, thường xuyên nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam như Vios, Innova và (TRD). Cùng với 03 mẫu xe nhập khẩu luôn được khách hàng yêu thích như Camry (với bộ body kit), Rush (TRD) và Hilux.

Gian hàng Honda và Toyota Việt Nam hút khách tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019

Hilux của Toyota tại Triển lãm

Đặc biệt, tại Triển lãm năm nay, TMV trưng bày mẫu xe ý tưởng – với thiết kế lai giữa xe tải và SUV, sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường, phù hợp với cuộc sống tương lai.

Cùng với đó, khách tham quan gian hàng sẽ cảm nhận được tinh thần hiếu khách nổi tiếng của người Nhật đang được TMV áp dụng trên toàn hệ thống đại lý của Toyota qua cách đón tiếp chu đáo và dịch vụ tận tâm tại khu vực giải trí, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 sẽ kéo dài đến hết ngày 27/10.

Thanh Thanh