Mercedes-Benz triệu hồi hàng nghìn xe E-Class và AMG E63 S

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 11 đánh giá

Hàng nghìn xe Mercedes-Benz E-Class và AMG E63 S tại Mỹ vừa nhận được thông báo triệu hồi để khắc phục lỗi cánh gió sau.

Theo Thedrive, thông báo triệu hồi của Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết, ở tốc độ cao, trên các xe thuộc diện triệu hồi có thể hoàn toàn khỏi xe. Điều này làm tăng nguy cơ hoặc cho những người tham gia giao thông khác.

Mercedes-Benz triệu hồi hàng nghìn xe E-Class và AMG E63 S

Xe E400s

Lệnh triệu hồi của Mercedes-Benz được đưa ra với tổng số 4.765 xe gồm và AMG E63 S. Các đời xe thuộc diện triệu hồi bao gồm E400s (năm 2017 - 2018), E450s năm 2019, (năm 2018 - 2019).

Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này được Mercedes-Benz đưa ra là do việc lắp cánh lướt gió trên 1 số mẫu E-Class có thể được thực hiện không đúng , dẫn đến các sự cố như đã nêu ở trên.

Mercedes-Benz triệu hồi hàng nghìn xe E-Class và AMG E63 S

Mercedes-Benz E63s

Lỗi này được phát hiện lần đầu vào cuối năm ngoái. Và Mercedes-Benz đã trải qua các cuộc điều tra sau khi đưa ra quyết định triệu hồi lần này.

Mercedes-Benz gửi thông báo triệu hồi tới khách hàng và mang xe tới các trung tâm để được hỗ trợ, sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Các của Mercedes-Benz sẽ tiến hành kiểm tra và lắp đặt lại nếu cần.

SourceCartimes