Ford Escape 2020 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 10 đánh giá

Mẫu SUV đáng chờ đợi nhất của Ford là Escape bất ngờ có mặt tại Việt Nam. Dự kiến, xe sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019 diễn ra vào cuối tháng 10.

Ford Escape 2020 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

2020 bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu mới đây đã được rò rỉ trên mạng xã hội. Những hình ảnh này cho thấy chiếc xe đã được đưa về Việt Nam chuẩn bị cho ngày được giới thiệu. Dự kiến sẽ ra mắt tại (VMS) 2019.

Sau khi được giới thiệu tại Việt Nam, Ford sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn của , trong phân khúc SUV/CUV 5 chỗ ngồi.

Về sức mạnh, mẫu xe này nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ EcoBoost 1.5L 3 xi-lanh tăng áp với công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, sở hữu công nghệ ngắt xi-lanh hiện đại, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Theo quan sát ban đầu, Ford Escape 2020 xuất hiện tại Việt Nam mới được trang bị nhiều tính năng cao cấp như bộ đèn pha LED toàn phần, bộ vành phay xước phối 2 tông màu, đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số, hộp số điều khiển bằng núm xoay điện tử như những mẫu xe hạng sang, ghế bọc da.

Xung quanh xe có các cảm biến như mẫu Focus trước đây, nhiều khả năng mẫu xe này cũng được trang bị tính năng đỗ xe song song và tự động. Phía trước kính lái có thêm cụm radar nên mẫu xe này còn có hỗ trợ phanh tự động. Nóc đen bóng hứa hẹn sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh.

Khoang cabin của Ford Escape 2020 được trang bị màn hình giải trí nổi kích thước lớn ở chính giữa, nội thất bọc da. Cùng với đó, xe không còn sử dụng truyền thống mà thay thế bằng núm vặn chuyển số giống nhiều mẫu xe sang hiện nay; đồng thời, cũng chuyển sang dạng điện tử.

Hiện tại, điểm đáng quan tâm nhất là mức giá cũng như các cấu hình cơ bản của mẫu Escape 2020 vẫn chưa được hé lộ. Nhiều khả năng các thông tin chính thức của Ford Escape sẽ chỉ được công bố tại lễ ra mắt trong khuôn khổ triển lãm tới đây.