Kia Soul Urban mới - phiên bản "nhắm" vào thị trường Anh Quốc

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Một phiên bản xe mới vừa được Kia bổ sung vào dòng xe Soul tại Anh Quốc với tên gọi "Urban" nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Bắt gặp Kia Soul Facelift 2017 thế hệ thứ hai thử nghiệm tại Thụy Điển

Kia Soul facelift 2017 hứa hẹn tích hợp nhiều công nghệ vượt trội

Kia Soul 2016 - "bình hơi mới rượu rất cũ"

 Kia Soul Urban mới - phiên bản

Phiên bản tiêu chuẩn động cơ xăng 1.6 Gdi sẽ có giá từ 15.500 bảng (~ 490 triệu VND), nghĩa là mẫu Urban có giá cao hơn phiên bản Connect và thấp hơn phiên bản Connect Plus.

Kia Soul Urban mới - phiên bản

Phong cách ngoại thất của mẫu Soul mới này được tăng cường với cản trước, cửa phía sau và bên hông màu đen bóng, cộng thêm với những chi tiết chrome tạo nên một cảm giác cao cấp.

Kia Soul Urban mới - phiên bản

Phiên bản mới này cũng được trang bị gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, đèn LED phía sau và đèn phanh cao cấp dọc theo đèn ban ngày và kính privacy, đồng thời xe tiêu chuẩn có đi kèm với cảm biến đỗ xe. Tất cả các mẫu xe sẽ "cưỡi" trên vành xe hợp kim 17 inch từng thấy trên phiên bản Connect và Connect Plus của hãng này.

Kia Soul Urban mới - phiên bản

Bên trong là thiết kế ghế ngồi kết hợp màu đen-vàng, cộng với một vật liệu được Kia gọi là “dùng thoải mái” (a generous use) với chất liệu mềm mại và trang trí đen bóng.

Khác hàng có thể đặt hàng mẫu Soul Urban với những lựa chọn màu sắc ngoại thất như: trắng clear, xanh ca-ri-bê, đỏ inferno và thạch anh đen. 

   Kia Soul Urban mới - phiên bản Kia Soul Urban mới - phiên bản Kia Soul Urban mới - phiên bản   

Kia Soul Urban mới - phiên bản

Nhật Minh (Theo TTTĐ)

 

 

SourceXeHay