Xe concept Lexus lộ diện trước Vietnam Motor Show 2019

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Chiếc xe ý tưởng Lexus LF-1 Limitless đã xuất hiện tại khu vực trưng bày Vietnam Motor Show 2019, chuẩn bị trình làng trước giờ khai mạc triển lãm.

Tâm điểm của Lexus tại ôtô Việt Nam 2019 là . Chiếc xe mang phong cách thiết kế táo bạo, mở ra một dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Lexus kết hợp giữa SUV và coupe. Đồng thời, Lexus cho biết các đường nét của LF-1 Limitless được lấy cảm hứng từ hình tượng thanh gươm Katana Nhật Bản.

Xe concept Lexus lộ diện trước Vietnam Motor Show 2019

Đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt hình đặc trưng của Lexus. Ảnh: Thái Hòa.

Khi được thương mại hóa, Lexus có thể trang bị cho LF-1 Limitless nhiều công nghệ truyền động xanh khác nhau, từ pin nhiên liệu fuel cell, động cơ lai , động cơ lai cắm sạc PHEV cho đến cả chạy thuần điện. Kích thước dài x rộng x cao của LF-1 Limitless lần lượt đạt 5.014 x 1.986 x 1.605 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.974 mm.

Xe concept Lexus lộ diện trước Vietnam Motor Show 2019

Lexus LF-1 Limitless được che chắn kỹ lưỡng, chuẩn bị trình diễn trước giờ khai mạc của triển lãm . Ảnh: Thái Hòa.

Bên trong cabin Lexus LF-1 Limitless là một không gian sang trọng và hiện đại dành cho hành khách. Lexus cho biết mẫu concept sở hữu những công nghệ dành cho tương lai như khả năng hoàn toàn, hệ thống định vị 4D Navigation, hệ thống thông tin giải trí riêng biệt cho hàng ghế phía sau...

trước giờ khai màn Với tổng diện tích trưng bày khoảng 20.000 m2, 15 trong và ngoài nước cũng 200 gian hàng công nghiệp , VMS 2019 hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Hoàng Phạm

SourceZing