Toyota LQ - Xe tự lái của tương lai

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (Toyota) thông báo chính thức về mẫu 'LQ', một mẫu xe ý tưởng sử dụng công nghệ tiên tiến để xây dựng sự gắn kết đầy cảm xúc giữa xe với người lái.

LQ là thế hệ tiếp theo của “” - một ý tưởng lần đầu tiên được tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2017. LQ được trang bị khả năng lái tự động và “Yui” - một trí tuệ nhân tạo mang tính đầy mạnh mẽ được thiết kế để tìm hiểu và mang đến những trải nghiệm di chuyển .

“Công nghệ cho chúng tôi sức mạnh để cải tiến các mẫu xe phù hợp với lối sống của khách hàng, với những cơ hội mới mang đến sự thích thú và với nhau. Với LQ, chúng tôi tự hào đề xuất một phương tiện có thể mang lại trải nghiệm cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu di chuyển riêng biệt của mỗi người lái và xây dựng mối liên kết mạnh mẽ hơn giữa chiếc xe và người lái”, ông Daisuke Ido, phát triển LQ cho biết.

Toyota LQ - Xe tự lái của tương lai

Là một công ty mang đến sự tự do di chuyển cho mọi người, tin rằng khi mọi người tự do di chuyển, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tầm nhìn này được xây dựng trên sự hiểu biết rằng khả năng di chuyển vượt ra ngoài sự vận chuyển bao gồm nhu cầu di chuyển và gắn kết đầy cảm xúc của con người.

LQ triết lý này với chủ đề phát triển cốt lõi “Tìm hiểu, Phát triển, Yêu thương”.

Yui và công nghệ lái xe tự động của LQ, cả hai được phát triển với sự hợp tác của Viện Nghiên cứu Toyota (TRI), kết hợp để tạo ra trải nghiệm di chuyển độc đáo, xây dựng mối quan hệ giữa xe và người lái bằng cách tìm hiểu và đáp ứng sở thích và nhu cầu cá nhân của người lái.

Cái tên này thể hiện niềm hy vọng của Toyota rằng cách tiếp cận này sẽ giúp thúc đẩy của các phương tiện trong tương lai, tăng cường mối quan hệ với người lái.

Toyota LQ - Xe tự lái của tương lai

Toyota LQ - Xe tự lái của tương lai

LQ được trưng bày tại “Future Expo”, một khu vực triển lãm đặc biệt thuộc Triển lãm ô tô Tokyo từ ngày 24/10 đến ngày 4/11.

Minh Hoàng

SourceĐầu Tư