Lumma Design ra mắt gói độ thân rộng mới cho BMW X7 2019

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Lumma Design đã tiết lộ bộ kit widebody tích cực hơn mà hãng độ phát triển riêng cho BMW X7 mới nhất, với những nâng cấp từ Lumma chiếc SUV trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn hẳn.

Lumma Design ra mắt gói độ thân rộng mới cho BMW X7 2019

Gói điều chỉnh của được đặt tên là CLR X7, nó bao gồm bộ ốp trước đại tu, trông thể thao và hung hăng hơn hẳn những chiếc X7 thông thường khác. Không chỉ cản trước được làm mới, Lumma cũng đã phủ đen tấm lưới tản nhiệt quả thận kép khổng lồ giúp nó hòa hợp với toàn bộ phần thân xe còn lại.

Lumma Design ra mắt gói độ thân rộng mới cho BMW X7 2019

Nhờ các vòm bánh xe được làm phồng hơn, rộng hơn 50mm ở mỗi bên, "nhan sắc" của tiếp tục được tăng hạng, chiếc SUV cơ bắp và đồ sộ hơn. Sự thể thao nổi trội được hoàn thiện với bộ vành 24x10 inch ở phía trước và 24x13 inch ở phía sau, đi kèm lốp 295mm và 355m tương ứng (các lốp sau cùng chiều rộng với lốp sau của siêu xe Bugatti Chiron).

Lumma Design ra mắt gói độ thân rộng mới cho BMW X7 2019

Di chuyển ra phía sau, gói nâng cấp của Lumma Design dành cho BMW X7mới cũng bao gồm hệ thống ống xả tùy biến, cánh lướt gió thể thao tích hợp vào nóc, một cánh gió thứ cấp nhỏ hơn ở đuôi và bộ khuếch tán táo bạo. Theo Lumma, cặp cánh gió nói trên thực sự có lợi ích chứ không chỉ để làm đẹp, chúng giúp giảm lực nâng qua trục sau.

Đối với nội thất, khoang cabin có thể được tùy chỉnh theo thị hiếu của từng chủ sở hữu X7, Lumma tự tin rằng có thể cung cấp mọi thứ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, từ việc biến cabin X7 thành một phòng chờ VIP thanh lịch đến một buồng lái vô cùng thể thao.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

SourceXeHay