"Chạm mặt" Lamborghini Huracan nhà Thiếu gia Phan Thành dạo phố

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 11 đánh giá

Là chiếc siêu xe Huracan màu xanh chuối nổi bật, hơn nữa lại thuộc sở hữu của gia đình thiếu gia Phan Thành, "siêu bò" biển số khủng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi nó xuất hiện trên đường. 

Huracan của Phan Hoàng em trai lần đầu xuống phố

Phan Thành - hôn phu của Midu "bê" 21 tỷ đi dạo phố

Ferrari 458 Italia "bỏ" Phan Thành lập tức "thay áo trắng"

Được đưa về Việt Nam vào khoảng giữa tháng 6 năm 2015, chiếc  màu xanh chuối nổi bật ngay lập tức làm dư luận xôn xao bởi nó được biết là quà sinh nhật của  Phan Thành mua tặng em trai. 

Sau khoảng một tháng, chiếc được đưa đi đăng ký với một biển số "siêu khủng". Thoạt nhìn có thể chưa nhận ra ngay ý nghĩa của tấm biển này 51F - 279.48, tuy nhiên theo phong thuỷ 279 có nghĩa là một cặp "Thần Tài Lớn", 48 ở đuôi chính là mang ý nghĩa "bốn mùa đều phát". 

Với việc được đăng ký biển trắng như trên, giới mê xe tính toán siêu xe này thuộc dạng hàng "lướt" nên sau khi về Việt Nam và nộp đầy đủ các loại thuế, chủ nhân "chỉ" mất khoảng 14 tỷ đồng so với con số 16 tỷ đồng (giá niêm yết trước khi được hạ giá) của chiếc Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Kế thừa thành công của dòng xe Gallardo , siêu phẩm mới mang logo chú bò tót sở hữu đường nét thiết kế mạnh mẽ gợi cảm hơn trước, nội thất được trang trí bắt mắt với vô số nút bấm như trên những chiếc máy bay chiến đấu.

“Trái tim” của  LP 610-4 là khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực, mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu bò mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe theo nhà sản xuất công bố là 12,5 lít/100 km. 

​Huracan mang đến cho người lái 3 chế độ vận hành ấn tượng, Strada (bình thường), Sport (thể thao), hấp dẫn nhất là chế độ Corsa (đua), cả 3 chế độ lái đều được vận hành chỉ bằng một nút bấm trên vô lăng.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp của Huracan dạo phố Sài Thành

Hải Lam (Theo TNV)

Ảnh Hồng Đức

SourceXeHay