Khai mạc triển lãm Việt Nam Motor Show 2019

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) mở màn ấn tượng với 15 mẫu xe mới đến từ nhiều hãng xe như Audi, Ford, Honda, Lexus, Mercedes-Benz...

Khai mạc triển lãm Việt Nam Motor Show 2019
Toru Kinoshita – Chủ tịch Hiệp hội các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam VAMA

Vào các ngày 23-27/10, triển lãm ôtô Việt Nam () sẽ chính thức diễn ra tại trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC quận 7. Có tổng cộng 15 hãng xe và 100 mẫu xe trưng bày tại sự kiện lớn nhất ngành công nghiệp ôtô trong nước. Trong đó, 15 mẫu xe mới lần đầu tiên xuất hiện trước khách hàng và báo giới.

VMS 2019 có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo. Ấn tượng nhất tại VMS 2019 là Audi với sáu mẫu xe mới bao gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8. Tiếp ngay sau đó là Mercedes với hai mẫu GLE và G-Class hoàn toàn mới. Các hãng xe sang mang đến triển lãm năm nay nhiều mẫu xe ấn tượng như Lexus GX460 2020, Range Rover Evoque 2020 hay Volvo XC90 phiên bản nâng cấp. Volkswagen mang đến mẫu SUV Touareg sau khi từng trưng bày cách đây một năm.

Khai mạc triển lãm Việt Nam Motor Show 2019
Honda Accord hoàn toàn mới ra mắt khách hàng Việt

Bên cạnh đó, nhiều mẫu nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Honda Accord hoàn toàn mới hứa hẹn là mẫu xe đủ sức để cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ D. Sự quay trở lại của mẫu crossover Ford Escape sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường. Mitsubishi và Nissan giới thiệu đến công chúng những phiên bản nâng cấp của các dòng xe ăn khách như Outlander, Triton hay Navara Black Edition. Hãng xe thể thao của Nhật là Subaru mang đến chiếc SUV Forester và hai mẫu xe thể thao BRZ, Levorg 2020.

Ngoài ra, tại VMS 2019, khách tham quan còn có cơ hội một vài mẫu concept độc đáo đến từ tương lai như Toyota TJ Cruiser, Lexus LF-1 Limitless Concept, Mitsubishi Concept GT-PHEV. Chưa hết, một chiếc xe đua F1 cùng những đường lái thử xe bên lề hứa hẹn mang đến cho người xem những trải nghiệm đáng nhớ.

Khai mạc triển lãm Việt Nam Motor Show 2019
Gian hàng Audi tại VMS 2019.
SourceNews otoFun