Honda BR-V sẽ không được chào đón tại Úc

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Mẫu crossover "giá rẻ" BR-V của Honda sẽ không được chào đón tại thị trường Úc, mặc dù sở hữu kích thước lớn hơn nhưng giá lại thấp hơn so với HR-V hiện đang được bán tại đây.

[VIDEO] Honda sẽ phát triển UR-V - SUV hạng sang dành riêng cho khách hàng Trung Quốc

2017 bổ sung hàng ghế thứ 3 và tập trung vào công nghệ động cơ

Bảng giá cập nhật mới nhất các dòng xe PKL 2016 tại thị trường Việt Nam
      Honda BR-V sẽ không được chào đón tại Úc

có kích thước lớn hơn Honda HR-V, nhưng thấp hơn về giá.

Hiện tại Honda đã bán hai dòng xe crossover tại Úc bao gồm: Honda HR-V và Honda CR-V. Honda HR-V được giới thiệu toàn cầu năm 2014 dựa trên nền tảng , và được xếp vào phân khúc xe sub-compact. Theo một báo cáo từ GoAuto, Honda Úc vẫn chưa hoàn thành việc mở rộng phạm vi Crossover của nó, và đang nghiên cứu xem có thể tạo ra một mẫu xe để đặt dưới HR-V hay không.

Honda BR-V dựa trên nền tảng Honda Brio, thực tế về kích thước nó lớn hơn Honda HR-V nhưng giá lại thấp hơn Honda HR-V. Tuy nhiên, đây không phải là dòng xe mà Honda Úc để mắt tới.

Phát biểu với giới truyền thông, Stephen Collins, Giám đốc Honda Australia nói: “Tôi chắc rằng các bạn biết có một mẫu BR-V, là một mẫu SUV dựa trên Brio. Nó chủ yếu được sản xuất cho các thị trường mới, vì vậy vào giai đoạn này nó không nằm trong kế hoạch của chúng tôi.”

Honda BR-V sẽ không được chào đón tại Úc

Honda BR-V dựa trên nền tảng Honda Brio

Trường hợp của BR-V có thể được so sánh với Hyundai Creta, mẫu xe đã bị đào thải khỏi thị trường Úc do không tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của nước này, bên cạnh một số nguyên nhân khác.

Lại nói về mẫu xe SUV thứ ba, Atsushi Takaoka, giám đốc phân phối sản phẩm của Honda Australia, cho biết công ty hiện đang nghiên cứu vấn đề. Ở Nam Mỹ, Honda đang phát triển dòng xe crossover 5 chỗ ngồi thứ hai dựa trên mẫu Honda Jazz (tên code là Honda 2FM). Dòng xe này sẽ có chiều dài dưới 4 mét, nhắm vào thị trường Ấn Độ và Brazil. Một đặc điểm kỹ thuật toàn cầu của dòng xe này (giống như đặc điểm của Hyundai i20 Active phiên bản EU) có thể đáp ứng nhu cầu ở mọi thị trường.

Một số hình ảnh về Honda BR-V

Honda BR-V sẽ không được chào đón tại Úc

Honda BR-V sẽ không được chào đón tại Úc

Honda BR-V sẽ không được chào đón tại ÚcHonda BR-V sẽ không được chào đón tại ÚcHonda BR-V sẽ không được chào đón tại Úc

Honda BR-V sẽ không được chào đón tại ÚcHonda BR-V sẽ không được chào đón tại Úc

Honda BR-V sẽ không được chào đón tại Úc

Nhật Minh (Theo TNV)

Nguồn Indianautosblog

SourceXeHay