[VIDEO] Phải chăng đây là chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster rực rỡ nhất?

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Bọc một lớp chrome màu vàng cho một phiên bản siêu xe giới hạn là một trong những cách dễ nhất để thu hút sự chú ý.

TP. HCM: Gallardo LP560-4 Spyder đầu tiên tại Việt Nam về showroom

Chiếc Lamborghini Veneno Coupe đầu tiên tìm chủ mới với giá 176 tỷ đồng

[VIDEO] Heffner Performance giúp Lamborghini Huracan trở thành "bá chủ" đường đua drag race
[VIDEO] Phải chăng đây là chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster rực rỡ nhất?

Bị bắt gặp tại Luân Đôn, chiếc Lamborghini Aventador Super Veloce Roadster này có một diện mạo khác thường, nhưng nó chẳng hề xấu hổ hay cô đơn vì điều đó, bởi vì có một chiếc Rolls-Royce đi cùng, cũng được bọc một lớp màu vàng nhạt.

Cả hai chiếc xe này đều có biển số Ả Rập, và sự xuất hiện có phần sến sẩm và phô trương đi chăng nữa thì chúng cũng đã làm nhiều người phải ngoái đầu nhìn.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc  Lamborghini Aventador Super Veloce Roadster này

Và đây là người bạn đồng hành

Trong khi đây có thể là cách dễ dàng nhất để làm hỏng cả một siêu xe mà chẳng cần tai nạn nào, vẫn còn chút hi vọng rằng lớp bọc có thể gỡ bỏ được, trả lại chiếc xe màu sơn vốn có để có thể tỏa sáng trên những trang bị khí động học của Lamborghini trên những chiếc mui trần đầu tiên của hãng này với phù hiệu SV.

Lamborghini đã bắt đầu bàn giao những chiếc "siêu bò" Aventador Roadster SV trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 dung tích 6,5 lít cung cấp công suất 745 mã lực tới tay khách hàng vào đầu năm nay, và hẳn họ cũng sẽ không được vui khi chứng kiến lớp bọc màu vàng có thể "phá hỏng" màu áo "zin" của chiếc SV này, tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có quyền làm những gì mình thích với tài sản của họ.

Nhật Minh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay