Ứng dụng Connected mới BMW - "Bạn đồng hành di động cá nhân"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

BMW đã giới thiệu Connected North America, một ứng dụng Iphone có thể tích hợp với các dịch vụ ConnectedDrive của hãng xe.

[VIDEO] Samsung giới thiệu kính chắn gió tương tác điện thoại thông minh

Ford giới thiệu công nghệ đèn pha mới toanh không gây chói mắt lái xe ngược chiều

Mercedes-Benz và Artemide mang ánh sáng từ xe S-Class vào ngôi nhà của bạn

Ứng dụng Connected mới BMW -

Được sử dụng trên nền tảng Microsoft Azure, hệ thống này được quảng cáo như là một “bạn đồng hành di động cá nhân”, nghiên cứu những thói quen hàng ngày của người sử dụng và cung cấp một loạt các tính năng hỗ trợ cả trong và ngoài xe BMW.

Ứng dụng Connected mới BMW -

Ứng dụng này cung cấp thời gian di chuyển ước tính, bao gồm di chuyển bằng xe và đi bộ, cho những điểm đến hàng ngày và các sự kiện đã lên lịch trình. Điều kiện giao thông hiện tại sẽ được theo dõi tự động, loại bỏ sự cần thiết kiểm tra thủ công. Sau đó, người dùng sẽ nhận được những thông báo về thời gian khởi hành tối ưu thông qua iPhonehoặc Apple Watch của mình.  

Ứng dụng Connected mới BMW -

Người sử dụng có thể truy cập dễ dàng một loạt các điểm đến phổ biến bao gồm các mục đã lưu trong lịch, các trung tâm dịch vụ BMW, trạm sạc/tiếp nhiên liệu. Những điểm đến gần đây và hiện tại đều được lưu trữ để tham khảo nhanh, với thời gian ước tính được liệt kê trong nháy mắt.

Ứng dụng Connected mới BMW -

Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp có thể được thông báo về thời gian đến dự kiến của người lái thông qua một tin nhắn được định dạng sẵn tự động điền trước với ETA.

Ứng dụng Connected mới BMW -

Ứng dụng mới hiện nay có sẵn trong cửa hàng ứng dụng của Apple cho những khách hàng ConnectedDrive ở thị trường Mỹ. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay