Honda City 2020 sẽ ra mắt vào tháng sau, thiết kế tương tự Accord, có động cơ tăng áp

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Theo tin đồn, sự kiện ra mắt toàn cầu của Honda City 2020 sẽ được tổ chức tại Thái Lan, trước thềm triển lãm Thai Motor Expo 2019.

Tin đồn về việc sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng vào cuối năm 2019 đã xuất hiện từ hồi đầu năm nay. Đến nay, giới báo chí Thái Lan lại tiết lộ mẫu này sẽ trình làng vào tháng 11 tới.

Tin đồn khẳng định hãng Honda sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu City 2020 với toàn cầu tại Thái Lan trước thềm triển lãm Thai Motor Expo 2019 khai mạc vào ngày 24/11 tới. Không có gì ngạc nhiên khi hãng Honda chọn Thái Lan làm nơi ra mắt đầu tiên của City thế hệ mới. Thái Lan chính là nơi mà được thiết kế và phát triển.

Về thiết kế, giới báo chí Thái Lan tiết lộ Honda City 2020 sẽ chịu ảnh hưởng từ hai người anh em Insight và Accord. Do đó, Honda City 2020 sẽ có cụm đèn pha và đèn hậu thanh mảnh. Ngoài ra, phần đầu xe của mẫu sedan cỡ B này sẽ được áp dụng ngôn ngữ Solid Wing với cản trước mới, lưới tản nhiệt rộng hơn và logo hãng Honda lớn hơn.

Honda City 2020 sẽ ra mắt vào tháng sau, thiết kế tương tự Accord, có động cơ tăng áp

Hình ảnh phác họa thiết kế ngoại thất của Honda City 2020

Bên trong Honda City 2020 hứa hẹn cũng là không gian nội thất hoàn toàn mới. Sẽ không ngạc nhiên nếu Honda City thế hệ mới được bổ sung nhiều tính năng tiện nghi như sạc điện thoại thông minh không dây, màn hình thông tin giải trí cảm ứng và hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto.

Honda City 2020 sẽ ra mắt vào tháng sau, thiết kế tương tự Accord, có động cơ tăng áp

Hình ảnh chụp nội thất của Honda City 2020 trên đường thử

Bên dưới nắp capô của Honda City 2020 tại thị trường Thái Lan dự kiến là 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Thứ nhất là động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Thứ hai là hệ thống động cơ hybrid có tên i-MMD, bao gồm máy xăng iVTEC 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít và 2 mô-tơ điện.

Hiện giá xe Honda City 2020 tại Thái Lan vẫn chưa được hé lộ. Xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent và Mazda2.

Lan Quyên

SourceTinXe