Hài lòng với doanh số F-Type, Jaguar không có ý định "tái sinh" XK

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Bị ngừng sản xuất sau khi phiên bản năm 2015 với một phiên bản đặc biệt được gọi là Final Fifty, mẫu xe hào quang của Jaguar XK vẫn chưa sẵn sàng tái sinh.

Range Rover Sport SVR 2017 sẽ "mượn" động cơ của F-Type SVR

[VIDEO] Tuyệt phẩm Land Rover Discovery Sport - Một món quà đặc biệt dành cho "Ngày của Mẹ"

Jaguar "ủ mưu" tranh đấu thị trường xe hybrid trong tương lai gần

Hài lòng với doanh số F-Type, Jaguar không có ý định

Jaguar XK

Chia sẻ với Car & Drive, CEO của JLR Bắc Mỹ - Joe Eberthardt đã giải thích rằng một mẫu xe như vậy sẽ được định giá trên mức 125.000 USD, điều đó hạn chế sức hấp dẫn và sự can thiệp các kế hoạch của công ty nhằm tăng gấp đôi doanh số bán hàng năm nay.

Hài lòng với doanh số F-Type, Jaguar không có ý định

Hiện tại, Eberhardt khá hài lòng với doanh số bán hàng của F-Type và XJ tại Mỹ, thị trường có được xấp xỉ 400 xe được giao mỗi tháng. Ông hi vọng rằng tăng trưởng sẽ tiếp tục đến từ các mẫu xe SUV khác như F-Pace, XF và XE. Những chiếc xe bổ sung sẽ được xem xét để mở rộng dòng sản phẩm, nhưng không nhỏ hơn sedan cỡ nhỏ XE.

Hài lòng với doanh số F-Type, Jaguar không có ý định

Các quan chức JLR không hề quan tâm tới Bentley Bentayga hoặc dự án SUV Cullinan của Rolls-Royce, mặc dù cả hai đều nhắm tới những chiếc Range Rover bản giới hạn như SVAutobiography và the Holland & Holland. Eberhardt nói rằng: "Chúng tôi đã xác định phân khúc này, chúng tôi sở hữu nó, và chúng tôi sẽ bảo vệ nó”. 

Hài lòng với doanh số F-Type, Jaguar không có ý định Hài lòng với doanh số F-Type, Jaguar không có ý định Hài lòng với doanh số F-Type, Jaguar không có ý định

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay